Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Những vết thâm mụn khiến bạn khó chịu, mất tự tin và dù có bao nhiêu lớp trang điểm thì không che hết các khuyết điểm này. Đừng lo lắng, hãy áp dụng ngay phương pháp trị vết thâm do mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL.

Những vết thâm hình thành do hành động nặn mụn, do điều trị mụn không đúng cách (áp dụng cùng lúc nhiều phương pháp trị mụn, sử dụng thuốc bôi không phù hợp,…), hoặc do mụn bọc, mụn độc… gây tổn thương sâu tổ chức trong da, khiến quá trình sản sinh collagen bị rối loạn, hình thành vết sẹo.

Đồng thời, các hắc tố melanin hoạt động mạnh hơn, dưới tác động của ánh nắng mặt trời càng thêm thâm, sạm. Các vết sẹo thâm do mụn khiến khuôn mặt bạn thiếu mịn màng, sạm màu và kém sắc. Không những vậy, những sẹo mụn nếu không được chữa trị hợp lý, có thể khiến mụn quay trở lại, sưng tấy và khó chịu hơn.

tri-vet-tham-do-mun

Công nghệ ánh sáng sinh học IPL sẽ giúp các bạn đánh bay nỗi lo kém sắc do mụn thâm. Lưu  ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người

Tuy nhiên, với sự ra đời của giải pháp trị mụn bằng công nghệ cao IPL sẽ giúp các bạn đánh bay nỗi lo này. Phương pháp trị sẹo thâm do mụn bằng công nghệ cao IPL được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ trị sẹo thâm trên thế giới.

Hiện nay, trong nước, phương pháp này đang được Thu Cúc đã ứng dụng trong trị vết thâm do mụn và thâm do nhiều nguyên nhân khác bằng công nghệ ánh sáng sinh học sẽ giúp tái tạo và phục hồi tổ chức tế bào dưới da, từ đó hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm cho những vết thâm mờ đi một cách nhanh chóng và các sẹo lõm cũng được cải thiện đáng kể.

tri-vet-tham-do-mun 1

Hình ảnh khách hàng đang được trị sẹo thâm bằng công nghệ IPL tại Thu Cúc

Các bác sĩ sẽ sử dụng nhiệt quang từ ánh sách sinh học với tần suất phù hợp tác động vào sâu cấu trúc tế bào da và kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin ở lớp sâu của da. Khi collagen và elastin được sản sinh, sẽ tăng liên kết giúp da có thêm độ đàn hồi và căng lên đầy sức sống, da sẽ không còn nếp nhăn và những nốt sần gồ ghề, thâm cũng biến mất, nếu có lỗ chân lông to cũng sẽ được thu nhỏ lại.

Bên cạnh đó, ánh sáng xung điện với bước sóng thích hợp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây ra mụn và triệt tiêu các hắc tố melanin, vì vậy không những điều trị mụn mà còn làm cho da tươi, sáng hơn.

tri-vet-tham-do-mun 2

Bên cạnh trị sẹo, xóa vết thâm các anh sáng xung điện còn giúp diệt trừ nguy cơ mụn quay trở lại, cho làn da tươi sáng, mịn màng

Ngoài nhưng ưu điểm vượt trội trên, khi trị sẹo thâm bằng công nghệ IPL không hề gây đau, hay gây ra bất kỳ tác động, tổn thương nào khác đối với làn da bạn. Bởi vậy, phương pháp này chính là giải pháp tối ưu giúp bạn khôi phục làn da mịn màng, khỏe mạnh, triệt tiêu hoàn toàn mụn thâm.

Lưu  ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH