Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Xăm môi đang là trào lưu được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Nắm bắt được trào lưu đó rất nhiều cơ sở xăm môi ra đời nhưng kết quả xăm môi cũng theo đó mà sụt giảm. Tỉ lệ xăm môi bị hỏng ngày một gia tăng. Vậy chúng ta nên khắc phục tình trạng xăm môi hỏng?

Xăm môi bị hỏng1

Xăm môi bị hỏng và cách khắc phục hiệu quả nhất

1. Xăm môi bị hỏng – nguyên nhân do đâu? 

Nguyên nhân đầu tiên dẫn tới xăm môi bị hỏng chính là do cơ sở xăm môi mà bạn lựa chọn. Nguyên nhân có thể đến từ tay nghề của thợ xăm hình chưa vững vàng dẫn tới hệ lụy xăm môi bị lệch hoặc nhòe mực. Mực xăm kém chất lượng, những loại mực xăm không rõ nguồn gốc thường khó đem lại màu sắc đẹp nhất, thậm chí là sẽ phản tác dụng môi bị thâm màu sắc khác với mong muốn.

Nguyên nhân tiếp theo có thể là tới từ phía khác hàng. Có thể sau quá trình xăm môi bạn không thực hiện kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ như tiếp xúc với nước, ăn các loại thực phẩm có chất tanh hoặc rau muống… Tuy nhiên nguyên nhân này thưởng chiếm tỉ lệ rất nhỏ.

xăm môi bị hỏng 2

Cơ sở xăm môi uy tín ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả xăm môi của bạn

2. Giải pháp khắc phục xăm môi hỏng tốt nhất?

Chúng ta vẫn thường có xu hướng hỏng thì sẽ sửa. Nhưng với những màu son môi lên không đẹp, môi thâm, mực xăm loang lổ, dáng môi tạo hình không mong muốn… Vùng môi có cấu trúc khác với những khu vực khác trên cơ thể nên trước khi tác động tới lớp niêm mạc môi bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Khắc phục xăm môi hỏng bằng cách xăm lại bằng màu mực khác. Liệu đây có phải giải pháp tốt nhất? Bởi khi những màu mực cũ và mới tác động lẫn vào nhau thì có tạo ra một màu ưng ý. Cũng giống như cách chúng ta thường tạo ra một màu mực khác bằng cách pha 2 màu với nhau. Xăm môi cũng như vậy 2 màu phản ứng ra 1 màu khác mà thực sự bạn sẽ không ưng ý với màu pha trộn đó.

xăm môi bị hỏng 4

Những biến chứng do dị ứng phản ứng với mực xăm môi

Hơn nữa với trường hợp mực xăm loang lổ ra bên ngoài viền môi thì thực sự việc xăm mới không khả thi chút nào. Việc sửa xăm môi hỏng còn khó hơn việc xăm mới nhiều lần. Không phải thợ xăm nào cũng có khả năng sửa xăm môi hỏng một cách chính xác nhất.

Giải pháp tối ưu hơn cả được đưa ra lúc này là bạn nên xóa xăm môi. Việc xóa xăm sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các lớp mực xăm lỗi. Công nghệ xóa xăm được sử dụng đòi hỏi phải an toàn và có khả năng xóa hết sạch mực xăm nằm sâu trong lớp hạ bì. Laser Toning Plus – thế hệ ánh sáng laser mới nhất đang được  ứng dụng trong xóa xăm tại nhiều khu vực trên cơ thể.

Xóa xăm môi với cơ chế chọn lọc mực xăm phá vỡ thành những mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải ra bên ngoài. Xóa xăm môi nhẹ nhàng với mức năng lượng được xác định từ quá trình thăm khám. Toàn bộ mực xăm được loại bỏ chỉ từ 2 – 3 lần xóa xăm. Các bước sóng linh hoạt tác động tới khu vực chứa hình xăm mà không hề làm ảnh hưởng hay xâm lấn tới các khu vực lân cận. Mực xăm loại bỏ hoàn toàn cộng thêm tính năn thúc đẩy làn da tăng sinh Collagen và estrogen nhanh chóng phục hồi tái tạo làn da mềm mại và trở về trạng thái ban đầu.

xăm môi bị hỏng 3

Laser Toning Plus giúp lấy lại màu môi ban đầu

Sau quá trình xóa xăm và nghỉ dưỡng thích hợp bạn hoàn toàn có thể thực hiện xăm lại màu son môi mới bình thường mà không phải lo lắng về sự pha tạp màu sắc ảnh hưởng tới kết quả xăm môi.

Laser Toning Plus là giải pháp khắc phục xăm môi bị hỏng ưu việt mà bạn đang tìm kiếm. Để hiểu hơn về công nghệ này cũng như quy trình điều trị thích hợp với trường hợp của mình bạn vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn thăm khám trực tiếp từ các chuyên gia da liễu tại đây nhé!

Nguồn xoahinhxam.com

Hướng xử lý tình trạng xăm môi bị hỏng hiệu quả nhất

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH