Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Với hiệu quả loại bỏ tối những sắc tố da sậm màu sau liệu trình nhanh chóng, trị nám bằng laser tại Thu Cúc hiện là lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ với mong muốn lấy lại được làn da sáng mịn rạng rỡ.

Là một trong những biểu hiện lão hóa dễ nhận thấy khi phụ nữ bước vào tuổi trung niên, nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến làn da vốn sáng mịn bị xỉn màu, kém sức sống. Việc sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên đắp mặt trị nám thông thường không mang đến hiệu quả như ý bởi sắc tố nám nằm sâu dưới da và dễ dàng phát triển dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời hay sự thay đổi nội tiết tố.

Nám, tàn nhang xuất hiện khiến làn da xỉn màu, kém rạng rỡ

Nám, tàn nhang xuất hiện khiến làn da xỉn màu, kém rạng rỡ

Hiểu được điều đó, Thu Cúc là thương hiệu đi đầu tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp trị mụn tiên tiến bằng năng lượng laser YAG. Đây là công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da với với việc tích hợp năng lượng laser và hộp nhuộm Switched. Theo đó, thời gian và liệu trình điều trị sẽ phụ thuộc vào hiện trạng thẩm mỹ của mỗi người khi thăm khám (thông thường 4-6 lần).

Để bắt đầu quy trình trị nám bằng laser, khách hàng sẽ được làm sạch da và thoa gel lạnh để không cảm thấy đau rát, khó chịu. Kỹ thuật viên sau khi xác định và điều chỉnh năng lượng laser sẽ chiếu trực tiếp thiết bị YAG Switched vào vùng da chứa nám. Năng lượng laser sẽ tác động sâu vào tầng hạ bì của da, phá hủy liên kết đốm sậm màu và đào thải chúng nhẹ nhàng theo cơ chế tự nhiên, không gây đau rát. Ngoài ra, laser YAG còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên, sản sinh tế bào mới cho làn da dần sáng mịn rạng rỡ.

Khách hàng được chuyên gia Thu Cúc thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Khách hàng được chuyên gia Thu Cúc thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Sau khi hoàn thành quy trình diều trị nám, eva có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường. Đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn chị em những chú ý chăm sóc tại nhà để có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn: kiêng trang điểm, không rửa mặt bằng nước nóng, chống nắng tối ưu, thực phẩm ăn uống nên tránh…

Ngoài việc tiếp nhận và thực hiện quy trình làm đẹp an toàn, Thu Cúc còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ thoải mái trong không gian sang trọng đầy tiện nghi. Mọi khâu cần thực hiện trước – trong và sau trị nám bằng công nghệ cao sẽ được đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Năng lượng Laser YAG xóa nám và tái tạo da tối ưu, không gây đau rát

Năng lượng Laser YAG xóa nám và tái tạo da tối ưu, không gây đau rát

Để mang đến nhiều hơn cơ hội hoàn thiện nhan sắc cho khách hàng, Thu Cúc triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi hấp dẫn dành cho các dịch vụ, trong đó có trị nám bằng laser. Liên hệ ngay: 0904.434.888 để được tư vấn và đặt lịch nhanh chóng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH