Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Hình xăm sữa, hình xăm mực trắng trở nên phổ biến trong những năm gần đây bởi tính mới lạ độc đáo. Nhưng loại hình xăm này thường có nhược điểm lớn nhất chính là dễ bị phai màu và mất hình xăm cũ. Giữa hàng chục cách xóa xăm vậy đâu là giải pháp xóa hình xăm bằng mực trắng ưu việt nhất hiện nay?

xoa-hinh-xam-bang-muc-trang-1

Xóa hình xăm bằng mực trắng đâu là giải pháp tốt nhất?

1. Mài da – giải pháp xóa hình xăm mực trắng được sử dụng nhiều nhất

Hình xăm mực trắng cũng là một trong những dạng hình xăm vĩnh viễn như các màu mực khác. Chỉ có điểm khác biệt lớn nhất chính là hình xăm mực trắng thường không quá lộ liễu, chỉ phản quang trong đêm hoặc ánh đèn có tia sáng UV.

Loại hình xăm này ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây, chủ yếu vì mực trắng có thể tạo nên những họa tiết chạm khắc nổi tuyệt đẹp và nữ tính hơn hẳn, điều mà mực đen và mực màu trước đây không làm tốt bằng. Khi những hình xăm bị mờ đi việc đầu tiên mọi người nhớ tới chính là giải pháp xóa xăm loại bỏ hình cũ để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Giải pháp xóa hình xăm bằng mực trắng theo cách mài da được nhiều người sử dụng nhất. Lý do rất đơn giản bởi mọi người thường quan niệm với hình xăm có những đường nét nổi lên như vậy cần phải sử dụng một vật cứng để bào mòn để xóa bớt mực xăm đi. Làn da chỉ cần mài phẳng đi xe xóa hết các đường nét xăm hình.

xoa-hinh-xam-bang-muc-trang-2

Mài da là cách xóa hình xăm bằng mực trắng được dùng nhiều nhất

Nhưng thực chất phương pháp này không mang lại hiệu quả tốt nhất. Khi làn da bị tác động một lực như vậy từ các vật cứng nhọn thì khả năng tổn thương xảy ra rất cao. Nếu dụng cụ không được vệ sinh sạch sẽ việc điều trị dẫn tới nguy cơ nhiễm trùng da, vi khuẩn xâm nhập vào bên trong gây ra hiện tượng lỡ loét nhiễm trùng. Đá mài chỉ tác động được phía ngoài bề mặt của làn da chứ không thể đi sâu vào bên trong da để xóa bỏ những lớp mực xăm đã ăn sâu vào bên trong.

2. Đâu là giải pháp xóa hình xăm bằng mực trắng ưu việt nhất

Với tính chất hoạt động như các loại mực xăm thông thường mực trắng cũng tác động sâu vào bên trong da lớp hạ bì tồn tại lâu dài. Chính vì thể điều cần thiết nhất là một cách xóa xăm tác dụng được sâu trong da, loại bỏ và phá vỡ hoàn toàn được hết các sắc tố mực trắng.

Laser Toning Plus chính hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một phương pháp xóa xăm hoàn hảo nhất. Với các mức năng lượng dài ngắn khác nhau cùng phối hợp tác dụng tới các sắc tố mực trắng ở bên trong lẫn bên ngoài làn da. Bước sóng dài 1o64nm làm nhiệm vụ tác động tới khu vực hạ bì, bước sóng ngắn 532nm làm nhiệm vụ xóa bỏ nốt những sắc tố mực xăm bên ngoài lớp thượng bì và trung bì da. Sau khi bị năng lượng Laser Toning tác động những sắc tố mực xăm bị phá vỡ nhỏ li ti sau đó đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên một cách an toàn và không bỏ sót.

xoa-hinh-xam-bang-muc-trang-3

Laser Toning Plus – xóa bỏ mọi loại mực xăm

Làn da được bảo vệ hoàn toàn bởi các mức năng lượng đã được điều chỉnh sao cho thích hợp với làn da cơ địa của mỗi người. Sau quá trình xóa xăm năng lượng Laser Toning tiếp tục làm nhiệm vụ thúc đẩy ra sản sinh nhiều Collagen nuôi dưỡng da phục hồi tái tạo tế bào. Làn da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng đều màu với những khu vực lân cận. Chỉ với một liệu trình từ 4 – 6 lần xóa xăm làn da của bạn sẽ được trả về nguyên vẹn trạng thái ban đầu mà không gặp phải bất cứ biến chứng hay vết thâm sẹo nào.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở da liễu đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng chuyển giao công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus tại Mỹ về Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại đã có hàng ngàn khách hàng thực hiện xóa xăm thành công tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu xóa hình xăm bằng mực trắng hay xóa xăm bất cứ khu vực màu sắc nào trên cơ thể bạn có thể tới trực tiêp Kangnam để nhận được những lời khuyên tư vấn chính xác nhất từ các chuyên gia da liễu tại đây.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Tư vấn 24/7: 19006466

Nguồn xoahinhxam.com

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH