Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tôi năm nay 31 tuổi, sau khi sinh da mặt tôi nổi rất nhiều nốt tàn nhang. Tôi đã thử nhiều loại thuốc bôi, mỹ phẩm, đắp mặt nạ thiên nhiên nhưng không có tác dụng. Mong Thu Cúc tư vấn giúp tôi cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả, mà đơn giản, nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn (Hoài Thương, Cần Giờ, HCM)

Chị Thương thân mến!

Thu Cúc cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi về vấn đề  tàn nhang và muốn tìm cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất. Chuyên viên tư vấn xin được cung cấp cho chị một số thông tin sau:

cach-tri-tan-nhang-tren-mat

Tàn nhang không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng khiến bạn trông già hơn và kém sắc

Tàn nhang là những đốm tròn nhỏ như đầu đinh, màu đen, nâu,… mọc thành từng mảng tập trung xung quanh mũi, 2 má. Nhiều phụ nữ  khi mang thai, sau sinh xuất hiện tình trạng tàn nhang nổi nhiều trên mặt, có thể là do di truyền, do rối loạn nội tiết tố hoặc do tác động ánh nắng mặt trời,… là gia tăng các hắc tố melanin.

Tàn nhang tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng tác động trực tiếp về mặt thẩm mỹ, khiến da mặt bạn không đều màu, sạm hơn, nhìn già hơn và kém sắc đáng kể.

Theo các chuyên gia da liễu, trước khi xác định được nguyên nhân gây tàn nhang, việc tự điều trị bằng các cách trị tàn nhang trên mặt theo dân gian, hay bôi thuốc linh tinh,… không những không trị dứt điểm, mà còn khiến tàn nhang mọc lên nhiều hơn và màu sắc cũng đậm hơn.

cach-tri-tan-nhang-tren-mat 1

Công nghệ Laser Q-Switched được FDA Hoa Kỳ công nhận về khả năng trị sẹo và an toàn cho da

Hiện nay, trên thế giới, ngành y khoa và thẩm mỹ đã phát minh một phương pháp mới để loại bỏ tàn nhang và đảm bảo an toàn cho làn da, đó là trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched. Để trị tàn nhang, các bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng từ tia Laser tác động sâu vào tổ chức cấu trú các tế bào dưới da, sắp xếp lại tổ chức da, đồng thời triệt tiêu các hắc tố da melanin, kích thích da sản sinh collagen và elastin xóa mờ màu thâm các vết tàn nhang, khôi phục làn da như ban đầu, đồng thời giúp da đều màu, mịn màng, tươi trẻ hơn.

cach-tri-tan-nhang-tren-mat 2

Trước khi trị liệu, bạn sẽ được các bác sĩ khám y tế xác định tình trạng nám và tư vấn giải pháp phù hợp nhất

Phương pháp này phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, ở nhiều độ tuổi (trên 18 tuổi) và không áp dụng cho phụ nữ mang thai. Tại Thu Cúc, quy trình thực hiện trị nám được tiến hành bởi chuyên viên, kĩ thuật viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, với sự hỗ trợ máy móc và thiết bị hiện đại, đồng bộ nên đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ, an toàn, không xâm lấn hay bất kỳ tổn thương nào đến da và các bộ phận khác.

Để biết thêm thông tin, chị Thương có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ khám và tư vấn miễn phí. Chúc chị thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH