Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Những cách trị nám da mặt tại nhà luôn thu hút được sự quan tâm và chọn lựa của đông đảo eva nhờ những ưu điểm vượt trội về tính tiện lợi, nguồn nguyên liệu có sẵn và chi phí rẻ bèo.

Nám là những đốm sậm màu xuất hiện trên da do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể hay những nhân ngoại cảnh: ánh nắng mặt trời… Bệnh lý về sắc tố da này xuất hiện phổ biến khi phái đẹp dần bước qua tuổi 30 và được coi là một trong những biểu hiện sớm của lão hóa. Vậy, trị nám da bằng cách nào?

Dùng chanh hay trứng gà là những cách trị nám tiết kiệm, dễ tiến hành tại nhà

Dùng chanh hay trứng gà là những cách trị nám tiết kiệm, dễ tiến hành tại nhà

Chanh – “khắc tinh” của nám

Có thể gọi được như vậy bởi trong chanh tươi chứa hàm lượng lớn vitamin C cùng nhiều khoáng chất cần thiết có khả năng làm sạch và dần cải thiện những đốm da sậm màu. Theo đó, eva có thể dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên vùng da chứa nám đã được làm sạch 2-3 lần/ tuần hoặc kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên khác: trứng gà, mật ong, sữa chua… để vừa làm sáng lại dưỡng da hữu hiệu.

Cách trị nám da mặt tại nhà bằng các loại tinh dầu

Đây là chọn lựa của không ít eva bởi dầu dừa, dầu ô liu, dầu gấc đều dễ dàng tự chế hoặc kiếm mua mà chi phí không quá đắt. Thường xuyên dùng những loại tinh dầu tự nhiên được kể đến thoa vào mặt, những vùng da bị nám, tàn nhang sẽ dần được cải thiện. Ngoài ra, tinh dầu tự nhiên còn cung cấp độ ẩm, dưỡng da hữu hiệu và loại bỏ những dấu hiệu mụn trên da.

Kiên trì dùng cà chua làm đẹp để có làn da sáng mịn rạng rỡ

Kiên trì dùng cà chua làm đẹp để có làn da sáng mịn rạng rỡ

Xóa mờ nám hiệu quả với các loại cà

Họ nhà cà: cà chua, cà tím, cà rốt… đều mang trong mình những dưỡng chất có khả năng dưỡng da mềm mịn, kháng viêm và dần loại bỏ những sắc tố da sậm màu kém thẩm mỹ. Bạn có thể thái lát mỏng những loại cà rồi đắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để dưỡng chất được thẩm thấu phát huy tác dụng. Hoặc ép những loại cà này lấy nước rồi dùng nó thoa lên da hay bổ sung vào thực đơn ăn uống mỗi ngày cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Còn vô vàn cách trị nám da mặt tại nhà có thể kể đến: Dùng dưa chuột, đu đủ, bí đao, mật ong hay các sản phẩm đặc trị nám chuyên dụng… Tuy nhiên, việc tiến hành loại bỏ nám tại nhà cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài và việc tác động từ ngoài da qua lỗ chân lông sẽ khó cho hiệu quả ưng ý với những chị em bị nám sâu hay nám hỗn hợp.

Trị nám bằng tự nhiên không hiệu quả với những người bị nám nặng, lâu năm

Trị nám bằng tự nhiên không hiệu quả với những người bị nám nặng, lâu năm

Để khắc phục nhược điểm này, ngày càng nhiều chị em đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được trải nghiệm phương pháp trị nám hiệu quả bằng công nghệ cao. Và Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành hiện đang được giới chuyên gia và mọi đối tượng khách hành đánh giá tích cực với công nghệ trị nám Lasẻ YAG. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn tại đây sẽ trực tiếp thăm khám hiện trạng thẩm mỹ da và tư vấn liệu trình điều trị, thực hiện quy trình loại bỏ nám an toàn, hiệu quả tối ưu mà không gây đau rát.

>> Mọi thông tin về dịch vụ, mời liên hệ qua hotline hỗ trợ 24/7: 0904.434.888 >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH