Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tẩy hình xăm bằng cách đốt cháy da là một giải pháp xóa xăm nhanh chóng được nhiều người áp dụng. Đốt cháy da dựa vào nguồn nhiệt lượng cực lớn từ tia Laser CO2. Mức độ an toàn cũng như hiệu quả thực sự của phương pháp này vẫn chưa được cơ quan y tế kiểm định và đánh giá một cách chính xác nhất.

tay-hinh-xam-bang-cach-dot-chay-da-1

Tẩy hình xăm bằng cách đốt cháy da liệu có an toàn?

1. Đôi nét về kỹ thuật đốt cháy da bằng Laser CO2

Kỹ thuật đốt cháy da bằng Laser được áp dụng từ khá lâu. Giải pháp này dành cho những ai có nhu cầu xóa hình xăm nhanh chóng. Vùng da xăm hình sẽ bị đốt cháy khô lại. Một thời gian sau vùng da cháy sẽ dần được loại bỏ và thay thế bằng một lớp da non mới bên trong da.

Tuy nhiên tẩy hình xăm bằng cách đốt cháy da lại tiềm ẩn một số nguy hại trực tiếp tới làn da của bạn:

- Trong quá trình xóa xăm tia Laser CO2 tác động một lượng nhiệt quá lớn, dẫn tới tình trạng bỏng da. Vùng da xóa xăm có hiện tượng bỏng, tổn thương nhiệt nặng.

- Vết bỏng có nguy cơ viêm nhiễm và nhiễm trùng là rất cao.

- Sau khi xóa xăm những vết sẹo lồi và sẹo lõm dễ xuất hiện, ảnh hưởng xấu tới da của bạn.

- Mất sắc tố da, do tác động quá lớn của nhiệt lượng nên các sắc tố da bên trong bị ảnh hưởng nhiều. Màu sắc da sau xóa xăm sẽ không còn tương đồng như các khu vực lân cận.

tay-hinh-xam-bang-cach-dot-chay-da-2

Vết bỏng da gây nhiễm trùng nguy hiểm

2. Một số lưu ý khi tấy hình xăm bằng cách đốt cháy da

Trước khi thực hiện xóa xăm bằng Laser đốt CO2 bạn cần lường trước được nguy cơ có thể xảy ra trong và sau quá trình xóa xăm:

- Bạn nên xác định tư tưởng trước khi trị liệu. Bởi phương pháp này gây đau đớn và tổn thương tới da rất nhiều. Cảm giác chủ yếu vẫn là đau rát giống như bị bỏng.

- Nếu vết bỏng có hiện tượng lở loét biến chứng xấu bạn nên tới ngay bệnh viện da liễu để điều trị sớm, tránh tình trạng nhiễm trùng nặng.

- Đối với những hình xăm có diện tích lớn thì khuyến cáo không nên sử dụng công nghệ xóa xăm này. Với vết bỏng diện rộng thì sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng, cần tới quá trình điều trị lâu dài.

Icon111Mách bạn giải pháp xóa xăm an toàn

Tẩy hình xăm bằng cách đốt cháy da mang tới bạn nhiều nguy hại xấu tới sức khỏe. Các chuyên gia da liễu khyến cáo không nên thực hiện phương pháp này. Một gợi ý dành cho những ai có nhu cầu xóa xăm an toàn là giải pháp xóa xăm Laser Toning Plus – thế hệ laser mới nhất cải tiến khắc phục được những nhược điểm của thế hệ Laser Co2 trước đây.

tay-hinh-xam-bang-cach-dot-chay-da-3

Xóa xăm Laser Toning Plus hiệu quả an toàn với nhiều cải tiến vượt bậc

Laser Toning Plus có nhiều cải tiến vượt bậc so với các xóa xăm bằng Laser đốt CO2: 

vờ Laser Toning Plus là bước cải tiến mới nhất của tia Laser. Hoạt động theo nguyên lý kết hợp giữa hai bước sóng 1064nm và 532nm. Mỗi bước sóng thực hiện nhiệm vụ riêng biệt khác nhau, bước sóng dài 1064nm tác động sâu vào bên trong các lớp thượng bì và trung bì, còn bước sóng 532nm loại bỏ các sắc tố mực xăm ngoài lớp hạ bì. Tất cả các sắc tố mực xăm sẽ bị phá vỡ thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên an toàn không xâm lấn tới các khu vực lân cận.

vờ Mức xung năng lượng được điều chỉnh thích hợp với từng trường hợp sắc tố da và mức độ đậm nhạt của mực xăm. Khả năng xảy ra tình trạng tổn thương nhiệt rất thấp. Độ an toàn hiệu quả của phương pháp này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

vờ Sau quá trình xăm tia Laser Toning có thêm tác dụng thúc đẩy da sản sinh nhiều Collagen nuôi dưỡng phục hồi làn da nguyên vẹn như ban đầu. Tế bào sắc tố da bên trong không hề bị ảnh hưởng, màu da đồng đều với khu vực lân cận.

next2 Tìm hiểu ngay: Quy trình xóa hình xăm băng công nghệ Laser Toning Plus

tay-hinh-xam-bang-cach-dot-chay-da-4

Kết quả xóa xăm bằng Laser Toning Plus 

Thay vì lựa chọn cách tẩy hình xăm bằng đốt cháy da với những nguy hiểm. Hãy lựa chọn ngay công nghệ xóa xăm an toàn Laser Toning Plus. Laser Toning Plus hiện đang được ứng dụng độc quyền tại BVTM Kangnam. Để tìm hiểu kỹ hơn về hiệu quả cũng như quy trình thực hiện của giải pháp xóa xăm hiện đại này, bạn vui lòng tới trực tiếp Kangnam để nhận được sự tư vấn thăm khám trực tiếp của các chuyên gia da liễu hoặc liên hệ theo đường dây nóng 19006466.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Đánh giá bài viết

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH