Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cách giảm cân trong 1 tuần luôn là từ khóa được đông đảo phái đẹp quan tâm tìm kiếm bởi việc lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mong muốn thường trực giúp phái đẹp thêm nổi bật, cuốn hút và tự tin hút hồn mọi ánh nhìn.

Đây là quãng thời gian khá ngắn nên cần kết hợp linh hoạt cả việc ăn uống và tập luyện. Quan trọng nhất, mỗi eva cần kiên trì và thực hiện nghiêm túc những công thức ăn kiêng cũng như chế độ thể thao với những bài tập được xây dựng chuyên biệt. Tất nhiên, để hiệu quả nhanh trong khoảng thời gian ngắn thì thời gian cần bỏ ra mỗi ngày sẽ không phải là nhỏ, và những cách giảm cân trong 1 tuần sẽ không phù hợp với những cô nàng bận rộn hay chưa thực sự quyết tâm.

Tăng cường rau xanh, hoa quả tươi để có được vóc dáng săn chắc và cơ thể khỏe mạnh

Tăng cường rau xanh, hoa quả tươi để có được vóc dáng săn chắc và cơ thể khỏe mạnh

Ăn uống khoa học

Thay vì ăn nhiều tinh bột hay những món đồ chiên xào hấp dẫn, bạn nên đổi sang rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và hoa quả tươi. Nguyên tắc cần thực hiện là ăn đủ chất vào buổi sáng, giảm lượng vào buổi trưa và ít hơn vào bữa tối, không ăn muộn, thức đêm và uống thật nhiều nước. Lượng tinh bột trong khẩu phần ăn từng bữa cũng nên giảm và tốt nhất, hãy tìm đến lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng để xác định thực đơn hiệu quả cho vóc dáng hiện tại của bản thân mình.

Tránh xa đường

Đường không chỉ khiến cơ thể nhanh chóng tăng cân, béo phì mà còn ảnh hưởng không tốt đến hệ tim mạch, bài tiết. Và để khắc phục điều này, hãy sử dụng những loại đồ ăn, trái cây chứa hàm lượng đường tự nhiên dồi dào. Với sinh tố hay nước ép trái cây, nên sử dụng nguyên chất, không pha thêm đường và ăn sữa chua để thúc đẩy quá trình tiêu hóa cũng vậy, lựa chọn sữa chua không đường sẽ mang đến hiệu quả giảm cân tích cực hơn.

mach-ban-cach-giam-can-trong-1-tuan2

Tập luyện quyết tâm

Ngoài việc tuân theo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt dành cho đối tượng giảm cân, mỗi chúng ta cũng nên xác định mức thời gian đủ để dành cho những bài tập vận động tất cả các nhóm cơ, từ đó hỗ trợ quá trình loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Khởi động bằng những động tác nhẹ nhàng và tăng dần tốc độ tập, có thể sử dụng từng bài tập cho từng vùng: bụng, tay, chân, đùi… Nên nhớ, thành công chỉ đến với những ai nghiêm túc tập luyện và hy vọng có được điều đó.

Thói quen sinh hoạt hợp lý

Ăn khuya, ngủ muộn hay làm việc căng thẳng sẽ làm cơ thể mệt mỏi và dễ dàng tăng cân hơn nên hãy loại bỏ điều đó nếu muốn “thủ tiêu” mỡ thừa. Uống nước chanh ấm 30 phút trước khi ăn, uống trà thanh lọc cơ thể hay dành thời gian massage thư giãn mỗi tối là những mẹo nhỏ giúp chị em giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nói "KHÔNG" với thức khuya hay stress

Nói “KHÔNG” với thức khuya hay stress

Ngoài việc dành thời gian ăn kiêng và tập luyện tại nhà, ngày càng nhiều khách hàng hiện đang có xu hướng tìm đến phương pháp hút mỡ Vaser Lipo hiện đại.  Đây là công nghệ loại bỏ mỡ thừa được Thu Cúc tiếp nhận độc quyền từ đối tác nước ngoài với hiệu quả lên đến 95% và có khả năng tác động đến các mô mỡ ở nhiều vị trí khác nhau, không gây đau rát. Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ khoảng 60-90 phút theo từng vùng và phục hồi nhanh chóng sau 1-2 tuần tùy cơ địa mỗi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH