Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

An toàn, tiện lợi và nguyên liệu sẵn có là những ưu điểm vượt trội giúp khách hàng chọn lựa những cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên để sở hữu làn da đẹp mịn màng, trắng sáng. Vậy, đó là những công thức nào và thực hiện cụ thể ra sao? Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích.

Dưa chuột: Đây có lẽ là cách dưỡng da đã quá quen thuộc với mỗi eva. Nhờ hàm lượng nước lên đến 90% mà dưa chuột giúp da luôn căng mịn và dần cải thiện sắc tố. Ngoài ra, dưa chuột còn hỗ trợ trị mụn và khắc phục tình trạng quầng thâm vùng mắt.

tu-a-z-cach-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien

Tinh dầu tự nhiên: Dầu dừa, ô liu hay tinh dầu oải hương… từ lâu vốn vẫn được coi là người bạn đồng hành với nhan sắc. Hãy làm sạch da, sử dụng một lượng vừa đủ tinh dầu đã chuẩn bị trước đó thoa lên da, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu, nuôi dưỡng da sáng đẹp từ sâu bên trong và trị mụn, loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang.

Nha đam (lô hội): Ngoài thành phần chính là nước thì trong nha đam còn chứa hàm lượng lớn vitamin A, E, B1 cùng nhiều khoáng chất tự nhiên khác có khả năng kháng viêm, tăng cường độ ẩm và làm da sáng mịn. Cần thử 1 lượng nhỏ gel nha đam lên cổ tay trước khi thoa toàn mặt để tránh trường hợp da bị kích ứng.

Sữa tươi: Không thể bỏ qua sữa tươi nếu kể tên những loại nguyên liệu tự nhiên giúp da sáng mịn. Bởi lẽ, trong sữa tươi gồm nhiều chất dinh dưỡng: protein, lipip, kháng chất và vitamin giúp chống lại sự tác động sự hình thành những nếp nhăn và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Rất đơn giản, bạn có thể dùng sữa thoa lên lên da, xoa bóp nhẹ nhàng đến lúc khô rồi lau lại với nước mát để cảm nhận sự thay đổi mỗi ngày.

tu-a-z-cach-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien2

Đa dạng nguyên liệu tự nhiên được ứng dụng để làm đẹp da

Trứng gà xuất hiện trong nhiều công thức làm đẹp da với thành phần enzyem giúp triệt tiêu vi khuẩn gây mụn. Hơn thế nữa, trứng gà còn được coi là liệu pháp se khít lỗ chân lông hiệu quả hàng đầu. Đắp mặt với lòng trắng trứng 2-3 lần/ tuần để làn da tươi trẻ rạng rỡ.

Mật ong: Dùng mặt nạ mật ong nguyên chất hay kết hợp cùng các nguyên liệu khác: cà chua, trứng gà, đu đủ, chuối… sẽ giúp giải quyết hầu hết mọi vấn đề về mụn, thâm hay sắc tố da. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ có được với những người kiên trì theo dõi và thực hiện.

Chanh tươi chứa nhiều vitamin C giúp loại bỏ tế bào chết, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa. Dùng 1 lượng nhỏ nước cốt chanh hoặc kết hợp cùng những dưỡng chất khác để đắp mặt, duy trì nét căng mịn của làn da tuổi thanh xuân.

Chỉ với 1 quả chanh - bạn có tin có thể thay đổi được làn da của mình?

Chỉ với 1 quả chanh – bạn có tin có thể thay đổi được làn da của mình?

Làn da đẹp vốn là nền tảng giúp mỗi chị em thêm rạng rỡ đầy cuốn hút. Vậy tại sao bạn không bắt tay vào công cuộc làm đẹp da của mình ngay từ bây giờ bằng việc thửa nghiệm những liệu pháp trên đây. Chẳng cần đến mỹ phẩm đắt tiền, việc xác định tính chất da và lựa chọn loại sản phẩm dưỡng da phù hợp cũng như chú trọng khâu làm sạch, nuôi dưỡng da mỗi ngày sẽ giúp phái đẹp sớm có được nét đẹp rạng ngời để tự tin, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH