Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Chữa tàn nhang bằng mật ong là lựa chọn của không ít phái đẹp để lấy lại làn da sáng mịn, rạng rỡ của thời xuân sắc. Vậy, cách thức tiến hành những công thức làm đẹp rẻ bèo này như thế nào?

Tàn nhang là sự tích tụ và gia tăng quá mức sắc tố melanin dưới da làm xuất hiện những đốm sậm màu, không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng khiến khuôn mặt mỗi eva dần già nua, thiếu sức sống.

Để khắc phục điều này, phái đẹp thường có xu hướng tìm đến những liệu pháp sử dụng nguyên liệu sẵn thiên nhiên. Trong đó, những cách chữa tàn nhang bằng mật ong được ưu tiên hơn cả bởi loại “thần dược” tự nhiên này luôn có sẵn trong gian bếp mỗi gia đình và chi phí đầu tư cực rẻ.

Chữa tàn nhang bằng mật ong

– Sử dụng mật ong nguyên chất: Làm sạch vùng da bị tàn nhang và thoa đều một lượng mật ong vừa đủ, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong mật ong thẩm thấu vào sâu bên trong và dần cải thiện sắc tố da. Chỉ nên để mật ong trên da khoảng 20-30 phút rồi lau lại với nước mát.

– Đắp mặt nạ mật ong +  chanh:

Ưu điểm và hạn chế

Tiện lợi, dễ thực hiện tại nhà và chi phí rẻ là những điều có thể dễ dàng nhận thấy khi dùng mật ong hay bất cứ nguyên liệu tự nhiên nào để làm đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH