Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Trị hôi nách bằng lá trầu không là “bí kíp” được nhiều khách hàng bỏ túi và thực hiện để lấy lại tự tin trong giao tiếp và cuộc sống thường ngày với vùng da dưới cánh tay khô thoáng, sạch mùi.

Xuất hiện phổ biến ở cả nam và nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau, hôi nách là bệnh lý tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại vô tình trở thành “rào cản” lấy đi sự thoải mái, tự tin của mỗi khổ chủ. Và để loại bỏ tình trạng này, cách trị hôi nách bằng lá trầu không dưới đây là một trong những gợi ý không thể bỏ qua.

Dùng lá trầu không khử mùi hôi nách là cách được nhiều khách hàng chọn lựa

Dùng lá trầu không khử mùi hôi nách là cách được nhiều khách hàng chọn lựa

Vì sao trầu không có khả năng khử mùi “viêm cánh”?

Bởi trong thành phần của loại lá quen thuộc này chứa hàm lượng lớn chất diataza cùng đặc tính ấm, cay nóng giúp ức chế và loại bỏ vi khuẩn gây mùi. Ngoài ra, tinh dầu trong lá trầu không còn tạo cho 2 bên nách sự khô thoáng với mùi dễ chịu và vitamin C giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng.

Những công thức trị hôi nách bằng lá trầu không:

– Dùng lá trầu không nguyên chất: Nguyên liệu này dễ dàng có thể kiếm trong vườn nhà hoặc mua ngoài chợ với mức chi phí không hề đắt. Theo đó, bạn chuẩn bị 2-3 lá trầu không tươi, rửa sạch giã nát đắp vào 2 bên nách. Để nguyên khoảng 30 phút để dưỡng chất khử mùi phát huy tác dụng sau đó lau lại nách với nước mát.

tri-hoi-nach-bang-la-trau-khong2

– Trầu không và gừng: Bộ đôi “thần dược” này vốn được biết đến như 2 liệu pháp trị hôi nách hiệu nghiệm và khi được kết hợp cùng nhau thì khả năng “thủ tiêu” rau mùi sẽ nhanh chóng hơn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn lá trầu trong lấy nước, trộn đều cùng 1 lượng tương đương nước gừng tươi rồi thoa vào nách, massage nhẹ nhàng. Đừng quên lau lại sau 20-30 phút lưu lại hỗn hợp đó trên da.

– Trầu không kết hợp cùng chanh: Vò nát lá trầu rồi vắt vài giọt nước chanh và dùng sản phẩm vừa tạo chà xát vào 2 bên nách mỗi khi tắm xong. Lượng dưỡng chất có trong lá trầu không sẽ loại bỏ vi khuẩn gây mùi khó chịu còn vitamin trong chanh tươi sẽ kháng viêm và giúp cho nách khô thoáng, sáng mịn.

– Trầu không + cà chua: Không được biết đến nhiều như công thức lá trầu chanh hay gừng nhưng sản phẩm tạo được từ nước ép cà chua và nước ép lá trầu không sẽ như một “kho” dồi dào chứa các chất có khả năng trị “viêm cánh” tức thì. Nhẹ nhàng thoa vào nách và làm sạch 3-4 lần/ tuần để cảm nhận dần sự thay đổi.

Lưu ý cho khách hàng:

Việc dùng là trầu không khử mùi hôi cơ thể tuy phổ biến, chi phí rẻ và dễ thực hiện tại nhà song cần áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tích cực. Hơn thế nữa, tình trạng hôi nách ở mỗi người là thể nặng nhẹ khác nhau với tuyến mồ hôi cấu tạo phức tạp và nằm sâu trong hốc nách nên việc đắp các loại sản phẩm từ bên ngoài da chỉ được thẩm thấu phần nào qua lỗ chân lông, không hiệu nghiệm với những khách hàng bị hôi nách nặng hoặc vận động thường xuyên.

Ngày càng nhiều khách hàng tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Ngày càng nhiều khách hàng tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để đặc trị hôi nách

Để có được hiệu quả khử mùi tối ưu, các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đã khuyến cáo khách hàng nên tìm đến 1 trong những công nghệ thẩm mỹ hiện đại: tiêm botox ức chế hôi nách, hút tuyến bằng thiết bị Vaser Lipo chuyên dụng hay cắt bỏ tuyến mồ hôi. Đây hiện là những dịch vụ nổi bật tại Thu Cúc với đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH