Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Để làm mờ dần mực xăm trên da, nhiều người đã áp dụng liệu pháp đơn giản xóa hình xăm bằng muối. Vậy, thực hiện mẹo xóa xăm này như thế nào và có điểm gì cần lưu ý hay không? Tất cả những vướng mắc đó sẽ được giải đáp cụ thể qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây:

Khi xăm hình nghệ thuật dần trở thành trào lưu “hot” thì những phương pháp loại bỏ hình xăm hiệu quả cũng là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, việc xóa đi hình xăm mờ, cũ sẽ giúp chủ nhân có được cơ hội sở hữu những mẫu xăm thời thượng, ý nghĩa.

Xóa xăm bằng muối là cách lấy lại làn da đều màu, sáng mịn tự nhiên của nhiều người

Xóa xăm bằng muối là cách lấy lại làn da đều màu, sáng mịn tự nhiên của nhiều người

Xóa hình xăm bằng muối

Sở dĩ loại gia vị không thể thiếu trong bữa ăn mỗi gia đình có được khả năng này là nhờ thành phần natri và clo cao giúp kháng khuẩn, phá vỡ liên kết mực xăm và dần bào mòn, làm sạch hình xăm giúp làn da dần đều màu, sáng mịn. Đây được coi là một trong những mẹo xóa xăm đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm nhất mà mọi người truyền tai nhau để thực hiện.

Thực hiện dùng muối xóa hình xăm như thế nào?

Chuẩn bị muối tinh và hòa loãng với nước sau đó thấm vào khăn mềm hoặc bọt biển, thoa đều lên vùng da chứa hình xăm đã được làm sạch. Thực hiện động tác chà mạnh để tinh chất muối thẩm thấu và phát huy công dụng làm mờ hình xăm. Sau khi để khoảng 30-45 phút, rửa lại hình xăm mới nước mát.

Muối và chanh - "bộ đôi" làm mờ mực xăm hữu hiệu

Muối và chanh – “bộ đôi” làm mờ mực xăm hữu hiệu

Ngoài việc dùng nước muối loãng, bạn cũng có thể kết hợp muối và chanh để natri trong muối kết hợp cùng hàm lượng acid tự nhiên trong chanh tươi, cho công dụng xóa xăm tích cực. Tiến hành đơn giản bằng cách vắt nước chanh vào muối hạt đến khi lượng muối chuẩn bị được bão hòa. Dùng hỗn hợp vừa tạo chà xát lên vùng da chứa hình xăm, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn rồi lau lại với nước sạch.

Lưu ý khi xóa xăm bằng muối

Cần kiên trì khi thực hiện những liệu pháp xóa xăm tự nhiên, trong đó có muối là lời khuyên hàng đầu các chuyên gia dành cho khách hàng. Đừng nóng vội nếu sau vài lần thực hiện mà chưa thấy vết xăm mờ đi, bạn cần duy trì 2-3 lần/ tuần trong thời gian dài. Và tất nhiên, điều đó sẽ tốn một khoảng thời gian nhất định và thử thách lòng kiên nhẫn.

Cả muối và chanh đều có tính bào mòn nên hãy xác định rõ tính chất da của mình trước khi thực hiện xóa xăm với chúng. Việc chà xát quá mạnh cũng dễ gây đau rát, tổn thương và tiềm ẩn nguy cơ bội nhiễm. Ngoài ra, việc xóa xăm từ nguyên liệu thiên nhiên chỉ hiệu quả với những hình xăm nhỏ, mờ còn với những hình có kích thước lớn hơn, đậm màu thì hầu như không mang lại nhiều sự biến chuyển sắc tố.

Công nghệ xóa xăm Laser YAG tại Thu Cúc xóa xăm tối ưu với liệu trình nhanh chóng

Công nghệ xóa xăm Laser YAG tại Thu Cúc xóa xăm tối ưu với liệu trình nhanh chóng

Để xóa xăm hiệu quả và an toàn, không ít khách hàng hiện nay có xu hướng tìm đến công nghệ Laser YAG hiện đại. Đây là phương pháp đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da được FDA chứng nhận với khả năng tác động sâu, phá vỡ liên kết và đào thải mực xăm nhanh chóng, không gây đau rát, không để lại sẹo. Đây hiện cũng là một trong những dịch vụ công nghệ cao tiêu biểu của Thu Cúc với đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH