Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Xăm mí mắt là biện pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn để tạo điểm nhấn cho đôi mắt đẹp hơn. Nhưng khi vết xăm mí mắt đã lỗi thời và bạn muốn thay đổi thì việc xóa xăm trở nên vô cùng khó khăn bởi đây là khu vực nhạy cảm nên không phải phương pháp nào cũng thích hợp. Vậy đâu là công nghệ hút mực xăm mí mắt thích hợp nhất?

cong-nghe-hut-muc-xam-1

Công nghệ hút mực xăm mí mắt nào an toàn?

1. Những lưu ý khi lựa chọn công nghệ xóa xăm mí mắt

Đối với những khu vực da thông thường thì việc xóa xăm có vẻ đơn giản hơn. Bởi chúng ta có nhiều sự lựa chọn từ cách xóa xăm tự nhiên, tới thủ công hay biện pháp xóa xăm hiện đại đều có thể sử dụng được. Từ những thực phẩm trong bếp – chanh, muối… hay những vật dụng như đá mài đều làm công cụ xóa xăm được.

Nhưng riêng với khu vực mí mắt việc đó dường như là không thể. Bạn chỉ cần tác động nhẹ vào mí mắt là có thể gây ra hiện tượng kích ứng. Nhẹ thì là đau mắt còn nặng hơn có thể ảnh hưởng tới thị lực của bạn.

2. Công nghệ hút mực xăm mí mắt an toàn

Có khá nhiều công nghệ hút mực xăm mí mắt ra đời, được sử dụng nhiều nhất chính là công nghệ Laser. Tuy nhiên không phải thế hệ Laser nào cũng tốt và đem lại hiệu quả như ý. Khi nhiệt lượng phát ra từ tia Laser quá lớn và khó điều chỉnh chính xác thì khả năng vùng mí mắt bị tổn thương khá cao.

cong-nghe-hut-muc-xam-2

Vùng mí mắt khá nhạy cảm nên bạn cần phải cẩn trọng

Laser Toning Plus là giải pháp loại bỏ mực xăm mí mắt nhanh chóng dễ dàng. Kể cả những vết xăm mí mắt lâu năm đã có dấu hiệu phai mờ chuyển sang màu đỏ. Với cơ chế hoạt động thông minh với các bước sóng dài ngắn khác nhau tia Laser Toning hấp thụ được hầu hết tất cả các sắc tố mực xăm ở sâu tận cũng lớp hạ bì và trung bì của da.

Laser Toning Plus là thể hệ ánh sáng Laser mới nhất có khả năng xóa bỏ các sắc tố mực xăm bằng cách tác dụng mức năng lượng nhiệt để phá vỡ chúng thành từng mảnh nhỏ li ti rồi đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết. Đặc biệt tia Laser Toning Plus còn kích thích sự tăng sinh Collagen tái tạo tế bào da mới giúp làn da phục hồi nhanh chóng sau điều trị. Chỉ từ 2 – 3 lần xóa xăm vùng mí mắt sẽ được trả về nguyên vẹn trạng thái ban đầu.

cong-nghe-hut-muc-xam-3

Laser Toning Plus xóa xăm theo cơ chế hiện đại an toàn

Không chỉ đem lại hiệu quả nhanh chóng công nghệ hút mực xăm Laser Toning Plus còn là giải pháp an toàn thích hợp với vùng mí mắt và một số vùng nhạy cảm khác trên cơ thể. Độ an toàn thân thiện với làn da đã được tổ chức FDA – cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận. Trước khi thực hiện xóa xăm bạn sẽ được bác sĩ thăm khám xác định tình trạng mực xăm. Bước sóng thích hợp với mức năng lượng cụ thể xác định trước và áp dụng phù hợp nhằm tránh gây tổn thương hay bỏng rát gì tới vùng mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở đầu tiên chuyển giao trực tiếp công nghệ hút mực xăm Laser Toning Plus từ Mỹ về Việt Nam. Đến với Kangnam bạn sẽ được hưởng dịch vụ xóa xăm tốt nhất, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm toàn bộ quy trình xóa xăm được thực hiện theo đúng chuẩn quốc tế, thao tác thực hiện chính xác chuyên nghiệp. Đã có hàng ngàn khách hàng xóa xăm thành công tại đây và cho những phản hồi rất tích cực.

cong-nghe-hut-muc-xam-4

Kết quả xóa xăm mí mắt tại Kangnam

Với công nghệ hút mực xăm Laser Toning Plus việc xóa xăm mí mắt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu xóa xăm mí mắt hay bất cứ khu vực nào trên cơ thể hãy thu xếp thời gian tới trực tiếp BVTM Kangnam để nhận được sự thăm khám tư vấn miến phí từ các chuyên gia da liễu tại đây hoặc liên hệ tới đường dây nóng 19006466.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Đánh giá bài viết

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH