Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mùa hè nắng nóng, dưới tác động của các tia UV làm tình trạng tàn nhang trên mặt của nhiều eva thêm nặng. Bởi vậy trong thời gian vừa qua, hòm thư tư vấn của Thu Cúc nhận được rất nhiều câu hỏi của chị em về cách chữa tàn nhang. Các chuyên viên Thu Cúc tổng hợp lại và xin phép cung cấp thông tin để giải đáp thắc mắc như sau.

Tàn nhang là gì?

Theo các bác sĩ da liễu, tàn nhang là những đốm tròn nhỏ li ti như đầu đinh, đậm màu (màu đen, nâu đen) mọc thành từng đám tập trung ở hai bên má, mũi, trán.

cach-chua-tan-nhang

Tàn nhang là một trong những dấu hiệu lão hóa da, làm da bạn không đều màu, thiếu sức sống và kém xinh

Nhiều người thường nhầm lẫn tàn nhang và nám. Cách phân biệt là, bạn quan sát kỹ và để ý thấy tàn nhang thường chỉ nằm trên bề mặt da, chủ yếu là màu nâu đen, ngoài ra còn có đen, nâu vàng, nâu, vàng,…

Nguyên nhân gây tàn nhang?

Gốc rễ khiến da mặt hình thành những nốt tàn nhang trên mặt là do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin, và tan nhang thường xuất hiện ở người có làn da trắng, mỏng, mịn, đặc biệt khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong một thời gian chúng còn phát triển nặng hơn.

Nguyên nhân trực tiếp gây ra tàn nhang là do:  Di truyền, rối loạn nội tiết tố, do tác động của các tia UV từ ánh nắng mặt trời, do da bị bào mòn hoặc dị ứng bởi mỹ phẩm,…

Ngăn ngừa tàn nhang?

Ngoài các tác động từ môi trường khiến tàn nhang nảy sinh, còn do cơ địa, ngoài ra khi ở độ tuổi nhất tính, quá trình lão hóa da cũng làm xuất hiện các vết tàn nhang. Để ngăn ngừa tàn nhang, cần nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, các tế bào dưới da hoạt động ổn định.

cach-chua-tan-nhang 4

Để ngăn ngừa tàn nhang bạn nên uống đủ nước hàng ngày, ăn nhiều trái cây, rau xanh chứa các chất chống oxy hóa

Để được như vậy, bạn có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, uống đủ nước, ăn nhiều các loại rau củ, quả chứa các dưỡng chất chống oxy hóa. Đồng thời, bạn có thể kết hợp các biện pháp làm đẹp da bằng mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên.

Nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại spa uy tín, để có phương pháp chăm sóc da phù hợp tránh các trường hợp da bị kích ứng, dị ứng da.

Cách chữa tàn nhang?

Hiện nay có rất nhiều cách trị tàn nhang như dùng các nguyên liệu thiên nhiên, bôi thuốc,… Nhưng hiệu quả lâu dài, an toàn và làm đẹp da hữu hiệu là cách chữa tàn nhang bằng công nghệ cao Laser YAG Q-Swiched.

cach-chua-tan-nhang 2

Cách chữa tàn nhang bằng công nghệ cao Laser YAG Q-Swiched là giải pháp tối ưu giúp tái tạo, hồi phục làn da trẻ khỏe như lúc đầu

 Đây là thành tựu nổi bật của công nghệ thẩm mỹ Hoa Kỳ về điều trị nám, tàn nhang. Các bác sĩ sử dụng các tia laser với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc vào sâu tổ chức da, triệt tiêu các melanin và kích thích các elastin, collagen sản sinh, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vết tàn nhang, đồng thời giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu, giúp da khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng từ sâu bên trong.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác về vấn đề trị tàn nhang, bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ với các chuyên viên qua ệ thống đường dây nóng để được giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH