Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mụn luôn là kẻ thù không đội trời chung của làn da. Đặc biệt, là những vết sẹo do mụn để lại thường có màu thâm đặc trưng, ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp của làn da. Chia sẻ với nỗi buồn phiền do sẹo mụn, chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng công nghệ cao Laser CO2 Fractional vừa an toàn  vừa hiệu quả.

cach-tri-vet-tham-mun-nhanh-nhat

Vết thâm mụn là nguyên nhân khiến da không đều màu, thiếu sức sống và đẩy nhanh quá trình lão hoá da

Theo các bác sĩ da liễu, nhiều bạn khi trên da mặt mọc mụn, thường có thói quen nặn mụn, gây viêm nhiễm khiến mụn sưng to thêm và làm phá vỡ tổ chức tế bào dưới da. Khi đó, quá trình sản sinh collagen bị rối loạn và da hình thành phản ứng kích thích sản sinh các tế bào hắc tố melanin, gây nên các vết thâm. Bên cạnh đó, dưới tác động củc bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, các tia tử ngoại UV từ ánh nắng mặt trời, khiến vết thâm mụn càng trở nên thẫm màu, khiến da không đều màu, thiếu sức sống và đẩy nhanh quá trình lão hoá da.

Nhiều bạn do thiếu hiểu biết và chủ quan nên lạm dụng kem trị thâm, mặt nạ hoa quả, mỹ phẩm… để trị thâm mụn nhưng đều không có hiệu quả, và nhiều trường hợp “tiền mất tật mang” khiến da bị kích ứng và thâm mụn càng nặng thêm.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp nhiều bạn xoá tan được nỗi lo do sẹo, thâm trên da mặt và toàn thân.

Theo đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ trị sẹo, trị thâm tại nhiều cơ sở y tế, thì phần lớn đều cho rằng công nghệ Laser CO2 Fractional là cách trị thâm mụn nhanh nhất hiện nay.

cach-tri-vet-tham-mun-nhanh-nhat 1

Công nghệ Laser CO2 Fractional là giải pháp trị sẹo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Về cơ chế, công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng nguồn năng lượng phát ra từ các tia ánh sáng Laser, tác động có chọn lọc và sâu vào bên trong lớp biểu bì, loại bỏ nhanh chóng các hắc tố da melanin, kết hợp tác động vào tổ chức tế bào da, đẩy mạnh việc sản sinh collagen, elastin để phục hồi, tái tạo lại làn da như ban đầu.

Không những trị thâm hiệu quả, các dưỡng chất thiết yếu được tia sức mạnh của Laser đưa vào sâu trong da, giúp ngăn ngừa vết thâm quay trở lại đồng thời giúp da tươi trẻ, sáng mịn, đều màu hơn.

cach-tri-vet-tham-mun-nhanh-nhat 2

Công nghệ Laser CO2 Frational giúp ngăn ngừa vết thâm quay trở lại đồng thời giúp da tươi trẻ, sáng mịn, đều màu hơn. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tại bệnh viện Thu Cúc, các chuyên gia thẩm mỹ qua kinh nghiệm trị sẹo, thâm cho biết, công nghệ Laser CO2 Fractional giúp bạn loại bỏ đến 90% vết thâm ngay sau lần trị liệu đầu tiên. Tuỳ theo tình trạng vết thâm và cơ địa của từng người sau đó, các chuyên gia xác định liệu trình trị thâm 1-2 lần tiếp theo.

Sau trị liệu, khâu chăm sóc cũng đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý trong tuần đầu uống đủ nước, tránh rửa nước nóng, sử dụng mỹ phẩm và tránh ánh nắng trực tiếp là được.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với các chuyên viên của Thu Cúc qua đường dây nóng để được tư vấn đầy đủ thông tin.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH