Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Đặc thù công việc ít vận động và thói quen ăn uống không khoa học là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng tích tụ mỡ vùng bụng của dân văn phòng. Vậy, đâu là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho dân văn phòng?

Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo đối tượng khách hàng hiện nay bởi phần lớn mọi người đều làm việc trong văn phòng với thời gian tối thiểu 8 tiếng/ ngày. Và theo các chuyên gia đầu ngành, bạn có thể giảm béo bụng hiệu quả nếu thực hiện nghiêm túc và kiên trì những “bí kíp” dưới đây:

Thay vì gọi những đồ ăn nhanh, hãy mang cơm đến văn phòng

Thay vì gọi những đồ ăn nhanh, hãy mang cơm đến văn phòng

Nói không với đồ ngọt

Cách cắt giảm lượng calo trong khẩu phần ăn này được coi là hiệu quả, đặc biệt là với dân văn phòng hay nhấm nháp đồ ăn vặt. Thay vào đó, mỗi chúng ta nên ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và những thực phẩm chứa nhiều đạm, ít chất béo.

Mang cơm đến văn phòng

Việc làm này tuy đòi hỏi chút thời gian nhưng lại giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và điều quan trọng là đồ ăn tự chuẩn bị sẽ phù hợp khẩu vị và kiểm soát hiệu quả thực đơn ăn uống mỗi ngày. Điều này sẽ tránh được việc gọi về văn phòng những loại đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, không tốt cho vóc dáng.

Vận động mọi lúc có thể

Đặc thù công việc văn phòng hầu như là ngồi 1 chỗ nhưng bạn có thể linh hoạt đi lại mỗi lúc nghỉ ngơi. Hoặc đơn giản, việc thay đổi tư thế, vị trí ghế ngồi cũng giúp mỗi chúng ta có cảm giác mới mẻ để hứng khởi với công việc và rất có lợi cho vóc dáng. Những bài tập nhanh phù hợp giảm béo bụng cho dân văn phòng có thể kể đến như: chống đẩy, leo cầu thang, những động tác tập chuyên biệt với ghế…

Vận động thường xuyên không chỉ giúp giảm béo mà còn giảm căng thẳng hiệu quả

Vận động thường xuyên không chỉ giúp giảm béo mà còn giảm căng thẳng hiệu quả

Bổ sung vitamin C

Cortisol sản sinh trong quá trình làm việc căng thẳng sẽ khiến mỡ thừa dần tích tụ dưới da và vitamin C sẽ là chất giúp “thủ tiêu” điều đó. Chúng có nhiều trong chanh, cam hay kiwwi nên bạn có thể uống những loại đồ uống được chế biến từ những nguyên liệu đó mỗi ngày. Ngoài việc thúc đẩy quá trình tiêu hóa, chanh còn giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tránh stress, ngủ đủ giấc

Việc thiếu ngủ không chỉ nguy hại cho sức khỏe mà còn khiến đồng hồ sinh học của mỗi chúng ta bị đảo lộn, kích thích cảm giác thèm ăn và bắt cơ thể phải nạp vào chất béo – thủ phạm gây ra tình trạng béo bụng. Bên cạnh đó, thói quen uống nhiều nước hay thở chậm rãi cũng giúp cho liệu trình giảm cân của mỗi khách hàng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Stress, thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân khiến mỡ thừa tích tụ

Stress, thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân khiến mỡ thừa tích tụ

Không chỉ chú trọng việc ăn uống và tập luyện tại nơi làm việc, dân công sở muốn lấy lại được thân hình thon gọn cần phải biết kết hợp linh hoạt giữa ăn uống và kiên trì thực hiện tại nhà. Ngoài ra, tìm đến công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hiện đại cũng là lựa chọn của không ít eva hiện nay với hiệu quả loại bỏ mỡ thừa tối ưu và không gây đau rát, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Hiện Vaser Lipo đang là công nghệ hút mỡ thế hệ mới được Thu Cúc tiếp nhận độc quyền với đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, giúp khách hàng lấy lại vòng săn chắc với quy trình phẫu thuật an toàn, bài bản chuẩn Bộ Y tế.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH