Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mắt cháu một mí bẩm sinh và 2 bên to không đều thì bấm mí có cải thiện không thưa bác sĩ? Và hiện bấm mắt 2 mí bao nhiêu tiền, được mấy năm ạ? Sớm mong nhận được tư vấn.

Hồng Nguyên (19 tuổi, Bình Thạnh – Tp. HCM)

Hồng Nguyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho Thu Cúc. Với những băn khoăn về vấn đề: bấm mắt 2 mí bao nhiêu tiền và thời gian duy trì được bao lâu, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Bấm mí là công nghệ tạo mắt 2 mí đẹp long lanh rạng rỡ

Bấm mí là công nghệ tạo mắt 2 mí đẹp long lanh rạng rỡ

Bấm mắt 2 mí là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến giúp tạo mắt 2 mí nhanh chóng, cân đối và đẹp tự nhiên. Theo đó, Thu Cúc hiện ứng dụng công nghệ chuẩn Hàn từ đối tác V-Plastic với mức giá cạnh tranh: 5-8 triệu đồng cho 2 phương pháp bấm mí cơ bản và bấm mí qua sụn. Tuy nhiên, với những chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai, bạn Hồng Nguyên sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp với ưu đãi hấp dẫn.

Hình thức bấm mí khách hàng lựa chọn ở khâu tư vấn và thăm khám ban đầu sẽ quyết định đến thời gian duy trì của đôi mắt hai mí rõ nét trên khuôn mặt. Với bấm mí cơ bản, chỉ sinh học sẽ được luồn qua 3-5 điểm tại mi mắt trên rồi cố định xuống sát nếp da mi nên thời gian nếp mí tồn tại chỉ khoảng 2-3 năm rồi mờ dần tùy cơ địa. Còn với bấm mí qua sụn, liên kết giữa da và cơ mí mắt được tạo thành chặt chẽ hơn, cho nếp mí rõ nét, ổn định lâu bền.

Sự thay đổi "thần kỳ" trước và sau bấm mí (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Sự thay đổi “thần kỳ” trước và sau bấm mí (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Quy trình làm đẹp được thực hiện an toàn trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối với bàn tay khéo léo, chuẩn xác của đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu nên đảm bảo an toàn và hạn chế xâm lấn. Vì không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên không để lại sẹo cũng như không ảnh hưởng đến thị lực của mỗi người. Chú ý chăm sóc đúng chỉ dẫn của bác sĩ, thời gian sưng nề và phục hồi vùng da mí mắt sẽ được rút ngắn tối ưu.

>> Gọi: 0904.434.888 để được tư vấn và đặt lịch bấm mí tại Thu Cúc giá ưu đãi nhất >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH