Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Những liệu pháp giảm cân từ nguyên liệu tự nhiên luôn là lựa chọn của những cô nàng có thân hình kém thon gọn, trong đó có những công thức giảm cân bằng mật ong.

Loại “thần dược” tự nhiên này vốn trong thành phần của nó chứa nhiều tinh đường tự nhiên, tạo cảm giác no nhưng lại chứa rất ít năng lượng. Và theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia, trong 100g mật ong cung cấp đến gần 300 calories, hỗ trợ giảm mỡ thừa tích tụ dưới da hữu hiệu để giảm dần cân nặng và giúp mỗi eva lấy lại được thân hình quyến rũ.

Mật ong được coi là "thần dược" giúp eva có được vóc dáng quyến rũ

Mật ong được coi là “thần dược” giúp eva có được vóc dáng quyến rũ

Cách giảm cân bằng mật ong

Bạn có thể dùng mật ong nguyên chất pha loãng cùng với nước ấm theo khẩu vị vừa uống rồi uống vào trước mỗi bữa cơm 30 phút. Có thể thêm vài lát chanh để tạo hương vị thơm ngon và chanh cũng góp phần hữu hiệu để đào thải mỡ thừa. Ngoài công dụng giảm cân hiệu quả, uống mật ong và chanh mỗi ngày còn hỗ trợ tiêu hóa và có khả năng điều trị nhiều bệnh lý.

Mật ong và gừng tươi

Bộ đôi nguyên liệu này không chỉ giảm cân mà còn giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể khỏe mạnh. Và nếu mật ong tạo giảm giác no lâu thì thành phần trong gừng lại giữ ấm cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và “thủ tiêu” dần mỡ thừa dưới da.

Thực hiện: Dùng nước sôi pha loãng lượng mật ong nguyên chất vừa đủ rồi thêm vài lát gừng tươi, có thể thêm vài giọt nước chanh hoặc không tùy khẩu vị uống để tăng cường hiệu quả giảm mỡ. Uống sản phẩm vừa tạo khoảng 20 phút trước mỗi bữa ăn và có thể uống trong ngày lúc nào nếu bạn muốn.

Đa dạng công thức giảm cân bằng mật ong được phái đẹp áp dụng

Đa dạng công thức giảm cân bằng mật ong được phái đẹp áp dụng

Giảm cân bằng mật ong kết hợp trà xanh

Cả trà xanh hay mật ong đều được coi là những chất có khả năng hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân hữu hiệu thì khi được kết hợp cùng nhau, hiệu quả đó lại được tăng thêm phần nhanh chóng. Cách tiến hành cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần pha loãng trà xanh và thêm vài thìa mật ong, khuấy đều và thưởng thức. Ngoài việc hỗ trợ tiêu hóa để dần giảm cân hiệu quả, thức uống này còn chống oxy hóa và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Công thức giảm cân: Mật ong + bột quế

Đây là liệu pháp giảm mỡ thừa hiệu quả được nhiều người kiểm nghiệm. Các chị em chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất, bột quế và thêm kiên trì là đã có thể biến mong ước sở hữu thân hình thon gọn trở thành hiện thực. Tiến hành bằng cách trộn đều mật ong và bột quế với nước ấm theo tỉ lệ tương đương 1:1, uống ngày 2 lần mỗi sáng khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ.

tong-hop-nhung-cach-giam-can-bang-mat-ong3

Ngoài những giải pháp kể đến trên đây, phái đẹp cũng có thể kết hợp chanh cùng bưởi, bột nghệ… để giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, xây dựng kế hoạch ăn uống hợp lý, uống nhiều nước và tập luyện thể thao thường xuyên cũng là những điều cần làm kết hợp để rút ngắn thời gian thực hiện liệu trình giảm cân. Và hiện nay, không ít eva có xu hướng tìm đến công nghệ hút mỡ hiện đại để loại bỏ đến 95% mỡ thừa với một lần thực hiện. Đây cũng hiện là dịch vụ được giới chuyên gia đánh giá tích cực tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH