Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Trị hôi nách bằng gừng là liệu pháp khử mùi cơ thể tự nhiên đơn giản và rẻ tiền được đông đảo khách hàng áp dụng để xóa đi nỗi e dè, tự tin vì vùng da dưới cánh tay nặng mùi, ẩm ướt.

Không thực sự nguy hại cho sức khỏe song hôi nách với mùi khó chịu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giao tiếp và cuộc sống thường ngày của mỗi “khổ chủ” không may mắn bị chúng ghé thăm.

Trị hôi nách bằng gừng là cách khử mùi được nhiều người áp dụng

Trị hôi nách bằng gừng là cách khử mùi được nhiều người áp dụng

Đây là bệnh lý mùi cơ thể mang tính di truyền và xuất hiện phổ biến ở cả nam và nữ. Để khắc phục nó, những giải pháp sử dụng nguyên liệu sẵn có trong gia đình luôn được khách hàng tin chọn hơn cả nhờ những ưu điểm vượt trội về chi phí, cách thức tiến hành đơn giản và dễ dàng có thể trị “viêm cánh” tại nhà, trong đó có những giải “bí kíp” trị hôi nách bằng gừng.

Dùng nước ép gừng nguyên chất

Chỉ cần chuẩn bị gừng tươi và ép lấy nước, bạn cũng có thể loại bỏ mùi hôi nách dưới cánh tay nếu kiên trì thực hiện mỗi ngày. Sau khi làm sạch và thoa nước ép gừng tươi, những dưỡng chất kháng khuẩn có trong loại “thần dược” tự nhiên này sẽ thẩm thấu xâu, ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi và diệt khuẩn tối đa. Chỉ nên lưu lại nước ép gừng trên da khoảng 10-15 phút rồi lau lại với nước mát.

Gừng tươi và chanh

Nếu gừng chứa nhiều chất diệt khuẩn thì vitamin C dồi dào có trong chanh tươi lại làm sạch mùi và giúp vùng da nách dần sáng mịn. Theo đó, bạn chỉ cần ép gừng tươi đã rửa sạch lấy nước rồi trộn cùng nước cốt chanh có tỉ lệ tương đương sau đó thấm vào bông thoa vào vùng da dưới cánh tay. Sau khoảng 30 phút làm sạch với nước mát, bạn sẽ dần nhận thấy sự thay đổi.

tri-hoi-nach-bang-gung2

Gừng kết hợp cùng rượu

Những tưởng không mấy liên quan nhưng công thức khử mùi từ 2 nguyên liệu này lại cho hiệu quả tích cực. Chuẩn bị nước ép gừng nguyên chất trộn cùng 1 lượng vừa đủ rượu trắng rồi thoa đều 2 bên nách. Kết hợp massage nhẹ nhàng để rượu gừng thẩm thấm và phát huy tác dụng trị “viêm cánh”.

Cách trị hôi nách bằng gừng + muối

Bộ đôi nguyên liệu này luôn có sẵn trong gian bếp của mỗi gia đình nên việc thực hiện liệu pháp này sẽ vô cùng đơn giản. Dùng muối pha loãng với nước rồi trộn cùng nước ép gừng tươi để vệ sinh nách mỗi ngay dau khi tắm. Áp dụng 2-3 lần/ tuần để có được hiệu quả trị mùi hôi nách như ý muốn.

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích về cách trị hôi nách bằng gừng tươi. Và cũng giống như các nguyên liệu tự nhiên khác, việc dùng gừng tươi khử mùi đòi hỏi thời gian thực hiện dài lâu bởi nếu không áp dụng liên tục, vi khuẩn sẽ tiếp tục quay trở lại gây mùi khó chịu. Hơn nữa, tình trạng hôi nách ở mỗi người lại nặng nhẹ khác nhau nên cần thăm khám để xác định chính xác từ đó tìm ra giải pháp điều trị kịp thời, hiệu quả.

Lựa chọn công nghệ khử mùi hiện đại tại Thu Cúc để có được hiệu quả tối ưu

Lựa chọn công nghệ khử mùi hiện đại tại Thu Cúc để có được hiệu quả tối ưu

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hiện đã tiếp nhận và ứng dụng thành công đa dạng phương pháp trị hôi nách hiện đại cho kết quả duy trì dài lâu: tiêm botox, hút tuyến Vaser Lipo hay phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi… Trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị là những bác sĩ chuyên môn giỏi, đảm bảo mang đến cho khách hàng hiệu quả khử mùi tối ưu, thêm tự tin giao tiếp để có nhiều hơn cơ hội trong cuộc sống.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH