Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Thưa bác sĩ, tôi mới 27 tuổi nhưng da mặt nhiều tàn nhang. Da của tôi khá trắng, mỏng, mềm mịn, lại cũng rất dễ dị ứng với các loại mỹ phẩm, thuốc bôi nên không dám chữa trị linh tinh. Tôi nghe nói có nhiều cách trị tàn nhang tự nhiên lành tính, tốt cho da, trị tàn nhang hiệu quả. Bác sĩ tư vấn cho tôi với. Xin cảm ơn. (Huyền Nga, 27 tuổi, Biên Hòa)

Bạn Nga thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ vấn đề tàn nhang của bản thân mình với Thu Cúc. Chuyên viên thẩm mỹ của chúng tôi xin được cung cấp thông tin sau giúp bạn giải đáp thắc mắc.

cach-tri-tan-nhang-tu-nhien

Tàn nhang thường do sự tăng sinh các hắc tố da melanin, hình thành trên bề mặt da những đốm đen, nâu, vàng li tin, mọc thành đám.

Trong dân gian, mọi người thường truyền miệng nhiều “bài thuốc” từ nguyên liệu thiên nhiên để trị tàn nhang như dùng chanh, mật ong, nha đam, nghệ tươi,… Điểm chung các loại nguyên liệu này thường có chứa nhiều vitamin, axit tự nhiên, các tác dụng chống oxy hóa và làm mờ các vết thâm.

Ưu điểm của cách trị tàn nhang tự nhiên đó là:

cach-tri-tan-nhang-tu-nhien 1

Nha đam là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giá rẻ, dễ tìm có tác dụng trị tàn nhang

  • Giá rẻ dễ tìm, dễ kiếm
  • Công thức thực hiện khá đơn giản, không mất nhiều thời gian
  • Lành tính, ít có khả năng gây dị ứng (trừ khi dùng sai cách kết hợp, dùng quá nhiều loại nguyên liệu trị tàn nhang cùng một lúc).
  • Có hiệu quả làm mờ các vết tàn nhang nhẹ, nhạt màu màu vàng, nâu vàng và đắp mặt nạn nguyên liệu thiên nhiên thường xuyên có thể ngăn ngừa tàn nhang và làm đẹp da mặt.

Tuy nhiên, bên cạnh đó các trị tàn nhang tự nhiên có nhiều hạn chế như:

  • Các dưỡng chất trong các nguyên liệu thiên nhiên hạn chế về sự thẩm thấu vào bên trong da, chỉ tác động được ở bề mặt da. Vì vậy, phải kiên trì trong quá trình thực hiện và đều đặn hàng ngày, trong thời gian dài mới có hiệu quả.
  • Chỉ có tác dụng làm mờ các về tàn nhang nhạt màu, mới hình thành. Đối với các vết tàn nhang đậm màu thường rất khó cải thiện bằng cách thức tự nhiên.
  • Bên cạnh đó một số nguyên liệu chứa axit còn có tác dụng bào mỏng da, làm da dễ bắt nắng hơn.

Vì vậy, với người có làn da mỏng manh như bạn Nga, nếu vết tàn nhang nhạt màu, mới hình thành bạn có thể sử dụng lô hội, hoặc chanh mật ong bôi lên vùng tàn nhang. Để có hiệu quả trị tàn nhang lâu dài, an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn, cách tốt nhất là bạn nên đến Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn về phương pháp trị tàn nhang phù hợp nhất với làn da của mình.

cach-tri-tan-nhang-tu-nhien 2

Phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser YAG Q-Switch được xem là giải pháp trị tàn nhang hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser YAG Q-Switch đang được ứng dụng tại Thu Cúc, đây được xem là giải pháp trị tàn nhang hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH