Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Không thể phủ nhận sức nóng của những hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên với nhiều bạn trẻ việc xăm hình luôn vấp phải sự phản đối từ phía người thân hay cái nhìn khắt khe của xã hồi. Hình thức xăm hình dễ xóa đang là sự lựa chọn cứu cánh dành cho mọi người. Tuy có thể dễ dàng loại bỏ nhưng đây liệu có phải giải pháp an toàn hay không? hãy thử tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

xam-hinh-de-xoa-1

Xăm hình dễ xóa liệu có an toàn hay không?

1. Những lý do khiến xăm hình dễ xóa được lựa chọn

- Có thể biến mất theo thời gian một cách nhanh chóng: Nếu như cách hình xăm trước đây hình xăm thường được đưa vào sâu bên trogn da bằng những loại kim xăm chuyên dụng thường theo bạn tới cuối cuộc đời.

- Tạo ra hình xăm mà không phải chịu đau đớn: Hình xăm dán được tạo ra chỉ sau 5 phút và không chịu bất cứ đau đớn nào. Bạn chỉ cần dán vào một lúc sau đó bóc ra là đã sở hữu ngay 1 hình xăm không khác gì hình xăm thật

- Tiết kiệm chi phí: Chỉ với vài chục ngàn bạn sẽ tha hồ thoải mái lựa chọn đủ loại hình xăm màu sắc, đủ loại hình xăm hình thù khác nhau.

- Dễ dàng xóa bỏ bằng những biện pháp thủ công: Có thể nói xăm hình dễ xóa như mốt thời trang bạn không thích có thể loại bỏ chúng bất cứ lúc nào. Với những cách thủ công đơn giản từ chanh, muối, lô hội…

xam-hinh-de-xoa-2

Bạn có thể dễ dàng loại bỏ hình xăm tạm thời với chanh và muối

2. Xăm hình dễ xóa có phải sự lựa chọn an toàn

Bên cạnh những ưu điểm kể trên hình xăm dễ xóa tồn tại không ít những nhược điểm không thể khắc phục được như: dễ bay màu, mực xăm nhòe đi khi gặp nước, có thể bị bong ra khi mặc quần áo, màu sắc quá sặc sỡ dễ bị lộ…. Ngoài ra chúng còn có những tác động ảnh hưởng trực tiếp tới làn da nói riêng và sức khỏe của bạn nói chung.

Nguồn gốc của các loại hình xăm này hiện đang trôi nổi trên thị trường và chưa được chứng nhận an toàn. Đa phần đều được nhập khẩu từ Trung Quốc qua con đường tiểu ngạch. Từ nguồn gốc tới nguyên liệu làm ra đều không thể kiểm chứng được chính xác vậy thì làm sao bạn có thể chắc chắn về chất lượng của những hình xăm đó.

Có rất nhiều trường hợp thực tế khi thực hiện xăm những hình thù này lên trên da đã phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy trông thấy. Dễ nhận thấy nhất chính là những nốt mẩn đỏ hiện lên trên da, cảm giác ngứa ngáy bắt đầu xuất hiện. Đó vẫn là những triệu chứng nhẹ nếu da bạn thuốc tuýp da nhạy cảm thì có nguy cơ bị nhiễm trùng làn da nghiêm trọng.

xam-hinh-de-xoa-3

Hình xăm màu bắt mắt như thế này lại ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng

Cách tốt nhất khi nhìn thấy những biểu hiện đó dù nhỏ nhất bạn nên tẩy ngay hình xăm đó đi. Có thể sử dụng nước rửa vết thương Oxy già để loại bỏ hoàn toàn. Nếu sau khi sơ cứu như vậy bạn vẫn thấy các dấu hiệu nặng hơn thì nên tới bác sĩ da liễu để xin ý kiến chỉ định điều trị.

Xăm hình dễ xóa không quá khó để sở hữu chúng nhưng đằng sau đó bạn nên cân nhắc tới những hệ lụy kèm theo. Có thể bạn sẽ phải đánh đổi bởi chính thẩm mỹ da cũng như sức khỏe của bản thân mình.

Nếu bạn đang sở hữu 1 hình xăm vĩnh viễn và có nhu cầu xóa chúng đi bạn có thể lựa chọn sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus – giải pháp xóa xăm từ Mỹ mang tới hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình: toàn bộ mực xăm được xóa bỏ không còn chút dấu vết nào.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Nguồn: xoahinhxam.com

Xăm hình dễ xóa – Liệu có phải sự lựa chọn an toàn

5 (100%) 1 vote

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH