Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Chiếc mũi nhỏ, cao, thẳng, dáng “dọc dừa” làm tôn lên khuôn mặt thanh tú của bạn. Ngược lại, chiếc mũi to, với cách mũi rộng, đầu mũi to làm các nét còn lại trên khuôn mặt bị thiếu cân đối, khuôn mặt thêm kém xinh. Sau đây xin được tổng hợp các cách làm mũi nhỏ lại giúp chị em thêm nhiều lựa chọn để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo. 

Hiện nay, qua các thông tin từ sách vở, báo chí và kinh nghiệm làm đẹp của mỗi cá nhân… 3 cách làm mũi nhỏ lại được áp dụng phổ biến gồm:

1. Cách làm mũi nhỏ lại bằng bài tập mát xa

tong-hop-cac-cach-lam-mui-nho-lai 1

So với hiệu quả làm mũi thon gọn thấp, thì các bài tập mát xa mũi giúp cơ mặt bạn được thư giãn hơn.

Chỉ bằng cú click chuột và tìm từ khoá trên google bạn dễ dàng có ngay những bài tập, bài mát xa làm thu nhỏ đầu mũi cánh mũi. Tuy nhiên, qua những thử nghiệm của hầu hết chị em thì phương pháp này hiệu quả rất thấp và hầu như chỉ có tác dụng đối với trẻ nhỏ mới sinh, vì khi đó xương, sụn còn mềm dễ uốn nắn.

Nếu chị em tò mò về hiệu quả phương pháp này có thể thử với bài tập mũi thon gọn như sau: Đầu tiên bạn đặt ngón trỏ của hai tay lên hai bên cánh mũi, sau đó di chuyển hai ngón tay, ấn sát vào phần cánh mũi, theo chiều từ khoé mắt xuống lỗ mũi. Lưu ý dùng lực vừa phải, tránh dùng lực quá mạnh gây tổn thương cho phần mũi.

Với cách thức này, bạn thực hiện 1-2 lần/ngày, mỗi lần 15 phút. Tuy nhiên, so với hiệu quả làm mũi thon gọn thấp, thì cách mát xa này giúp cơ mặt bạn được thư giãn hơn.

2. Trang điểm nhấn nhá nhìn mũi gọn hơn

Với sự phát triển của công nghệ trang điểm như hiện nay, giúp bạn dễ dàng đánh lừa thị giác về chiếc mũi nhỏ nhắn, thon gọn với cách trang điểm highlight nhấn nhá. Nguyên tắc của kiểu trang điểm này đó là, bôi phấn nền đậm hơn 1-2 tone so với màu da lên phần cánh mũi, phần tiếp giáp mắt và dùng phấn nền tô sáng vùng chữ T (Vùng chán và dọc sống mũi).

tong-hop-cac-cach-lam-mui-nho-lai 2

Trang điểm nhấn nhá chỉ giúp bạn tạo cảm giác mũi nhỏ hơn, chứ thực sự khuôn mũi bạn vẫn như cũ

Tuy nhiên, cách này chỉ giúp bạn tạo cảm giác mũi nhỏ hơn, chứ thực sự khuôn mũi bạn vẫn như cũ. Thêm vào đó, với nhiều bạn nữ bận rộn, hạn chế kỹ năng trang điểm thì cách thức này cũng khó thực hiện hằng ngày.

3. Cách làm mũi nhỏ lại bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ là cách làm nhỏ mũi nhanh chóng, hiệu quả và an toàn với sự hỗ trợ các thiết bị y tế hiện đại và các chuyên gia thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm. Để làm nhỏ mũi, các bác sĩ sẽ khám tình trạng mũi và tìm ra nguyên nhân khiến mũi nhìn to: là do hai cánh mũi to, hay do đầu mũi,… Từ đó đưa ra biện pháp phẫu thuật khắc phục để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt.

tong-hop-cac-cach-lam-mui-nho-lai 3

Phẫu thuật thẩm mỹ là cách làm nhỏ mũi nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Thông thường có 3 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi đó là: Phẫu thuật nâng mũi, thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi. Tuỳ theo dánh mũi cụ thể từng người, có người sẽ sử dụng 1 trong 3, 2 trong 3 hoặc cả 3 thao tác trên.

Nếu bạn tin tưởng và lựa chọn Thu Cúc để thực hiện dịch vụ này thì bạn hoàn toàn yên tâm vì đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ thế mạnh của Thu Cúc. Với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, sau thẩm mỹ thu gọn và nâng mũi giúp bạn có đầu mùi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu, cánh mũi tạo vẻ đẹp hoàn thiện nhất, sống mũi cao, thẳng, tự nhiên dáng dọc dừa và đặc biệt là thời gian nghỉ dưỡng ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH