Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Ở cánh tay trái của em có 1 hình xăm con kỳ lân. Hình xăm này khiến bạn gái em sợ mỗi khi nhìn thấy. Hiện em đang có nhu cầu xóa hình xăm nhưng không biết là mỗi lần xóa hình xăm mất khoảng bao lâu? Vì công việc khá bận nên em rất quan tâm tới vấn đề này. Rất mong chuyên gia giải đáp. Em xin cảm ơn rất nhiều.

(Huỳnh Lâm – Hà Nội)

moi lan xoa xam mat khoang bao lau1

Thời gian mỗi lần xóa xăm mất khoảng bao lâu?

ĐÁP Trả lời:

Bạn Huỳnh Lâm thân mến!

Trước hết cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi: mỗi lần xóa hình xăm mất khoảng bao lâu? tới chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Vấn đề này của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Laser Toning Plus được đánh giá là công nghệ xóa xăm được ưa chuộng nhiều hiện nay bởi:

- Xóa hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau

- Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh

- Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị

- Không cần thời gian nghĩ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.

Ngày nay, việc xóa xăm đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhờ sự ra đời của công nghệ Laser Toning Plus – kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ

moi lan xoa xam mat khoang bao lau2

Xóa xăm an toàn Laser Toning Plus

Đây được xem là giải pháp ưu việt nhất hiện nay trong điều trị xóa xăm. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Tia Laser toning sẽ tác động trực tiếp vào vùng da xóa xăm sau đó đánh bật các loại mực xăm một cách an toàn, không xâm lấn không để lại seo hay bất cứ biến chứng nào.

Xóa hình xăm mất khoảng bao lâu? Sẽ phụ thuộc vào diện tích hình xăm và mực độ đậm nhạt của mực xăm. Thông thường một lần điều trị xóa xăm bằng Laser Toning Plus tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ mất khoảng từ 45 – 60 phút. Một liệu trình xóa xăm kéo dài từ 4-6 lần tùy thuộc vào tính chất, đặc điểm màu sắc, độ lớn nhỏ của hình xăm. Mỗi lần điều trị cách nhau từ 3-4 tuần. Sau xóa xăm bạn không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng, vùng da xóa xăm sẽ đồng màu với các vùng xung quanh mà không xảy ra bất cứ phản ứng phụ nào ngoài ý muốn.

Kết quả xóa xăm Laser Toning Plus tại Kangnam

Kết quả xóa xăm Laser Toning Plus tại Kangnam

Do vậy, để xóa xăm đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn, điều trị. Hoặc bạn có thể liên hệ qua tổng đài 19006466, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết nhất.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

17Chi phí xóa xăm bằng Laser Toning Plus là bao nhiêu?

17Cách xóa hình xăm trên người an toàn và hiệu quả nhất

Nguồn xoahinhxam.com

Đánh giá bài viết

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH