Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Tàn nhang làm khuôn mặt bạn kém sắc và cảm thấy buồn chán mỗi khi soi gương. Hãy yên tâm, phương pháp mới trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo âu này và trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

tri-tan-nhang-tan-goc 3

Tàn nhang làm khuôn mặt bạn sạm màu, loang lổ ảnh hưởng xấu về mặt thẩm mỹ

Nếu bạn bị tàn nhang lâu năm, bạn sẽ biết cảm giác chán nản khi thử đủ loại cách thức trị tàn nhang từ những bài thuốc trong dân gian được mọi người mách như chanh, mật ong, nha đam… nhưng đều không hiệu quả. Ngay cả một số loại thuốc bôi được quảng bá đặc trị tàn nhang cũng chỉ làm mờ màu, không thể loại bỏ chúng hoàn toàn. Và bạn buộc phải học “chung sống” với “kẻ thù” trong tâm lý bực bội, chán ghét những nốt tàn nhang màu nâu, đen xấu xí.

tri-tan-nhang-tan-goc

Những đốm tàn nhang làm bạn mất ăn, mất ngủ và tìm đủ mọi biện pháp để loại bỏ chúng

Bạn có thể yên tâm ngủ ngon bởi vì với những phát minh mới trong y khoa và lĩnh vực thẩm mỹ, các chuyên gia đã thử nghiệm thành công và đưa vào ứng dụng rộng rãi phương pháp trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ laser ánh sánh.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser YAG Q-Switched khi áp dụng để trị tàn nhang tận gốc đó là: Các bước sóng Laser tác động nhẹ nhàng loại bỏ đến 95% đám tàn nhang ở vùng da điều trị, đồng thời không những không để lại bất kỳ dấu vết nào cách trị tàn nhang này còn kích thích sản sinh tế bào da làm da trở nên chắc khỏe. Công nghệ này là một trong số ít công nghệ thẩm mỹ được tổ chức FDA – Hoa Kỳ kiểm nghiệm và công nhận an toàn cho sức khỏe, áp dụng cho cả nam và nữ, phù hợp mọi loại da.

tri-tan-nhang-tan-goc 1

Bước sóng Laser tác động nhẹ nhàng loại bỏ đến 95% đám tàn nhang ở vùng da điều trị mà không để lại bất kỳ dấu vết nào

Sau trị liệu, vấn đề chăm sóc và hồi phục khá đơn giản. Bạn chỉ cần lưu ý không dùng nước quá nóng hoặc lạnh lên vùng da điều trị, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, tránh đồ ăn cay nóng, không dùng cà phê thuốc lá ít nhất 1 tuần và tránh xa đồ ăn nhiều đạm (thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,…). Đặc biệt là cần tránh tác động của các tia UV từ ánh nắng mặt trời, bằng cách bôi kem chống nắng được bác sĩ chỉ định và đeo kính, đội mũ rộng vành và mặc kín khi ra ngoài.

Tuy nhiên khi sử dụng công nghệ Laser để trị tàn nhang, bạn cần lưu ý rằng, công nghệ này không áp dụng cho phụ nữ mang thai.

Để biết thêm thông tin về phương pháp trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched, bạn hãy liên hệ với các chuyên viên của Thu Cúc qua đường dây nóng để được tư vấn miễn phí 24/24h.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH