Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Phụ nữ Á Đông thường yêu thích làn da trắng trẻo, mịn màng tươi sáng và không tỳ vết. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp như hiện nay để đạt được mơ ước đó không phải là điều quá khó khăn. Và ngay sau đây xin “bật mí” cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất, giúp chị em thêm xinh đẹp và lấy lại tự tin.

bat-mi-cach-lam-trang-da-toan-than-nhanh-nhat

Có làn da trắng trẻo, mịn màng không tỳ vết là mơ ước của đại đa số phụ nữ Á Đông

Những lưu ý khi thử nghiệm các cách làm trắng da toàn thân

Trước khi làm “chuột bạch” thử nghiệm các phương pháp làm trắng da toàn thân chị em cần phải nắm rõ các điều sau:

  • Da đen hay trắng được quyết định bởi các hắc tố da melanin dưới da nhiều hay ít. Dưới tác động của môi trường nhất là ánh nắng mặt trời các melanin được sản sinh nhiều hơn nên da bạn có xu hướng sậm màu hơn. Vì vậy để trắng da thì cần tác động và giảm các hắc tố da melanin.
  • Mỗi cơ thể khác nhau có cấu tạo da và đặc điểm khác biệt nên hiệu quả các phương pháp làm đẹp da cũng khác nhau.
  • Da rất dễ bị kích ứng nên bạn cần hiểu rõ về da mình, cần được khám da cẩn thận trước khi áp dụng bất kỳ một phương pháp làm đẹp da nào đó để tránh những nguy cơ bị dị ứng, viêm da cơ địa,…

Vài nét về các cách làm trắng da toàn thân hiện nay

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp làm đẹp đa như: Sử dụng các loại mặt nạ từ rau củ quả, các loại thuốc uống trắng da, tiêm trắng da, mỹ phẩm làm trắng da… nên chị, em có nhiều lựa chọn để bản thân xinh đẹp hơn.

Đối với các loại mặt nạ làm trắng da toàn thân từ những nguyên liệu tự nhiên như: Chanh, mật ong, dầu oliu,… lành tính, ít gây phản ứng phụ. Nhưng nếu không có tác động bằng công nghệ thì mức độ thẩm thấu các chất dinh dưỡng từ nguyên liệu vào trong da không cao, hiệu quả thấp nên cần phải kiên trì thực hiện đều đặn và trong thời gian dài.

bat-mi-cach-lam-trang-da-toan-than-nhanh-nhat 2

Chị em cần tránh xa các loại kem body có tác dụng tẩy trắng mạnh, các loại kem trộn… gây hậu quả khôn lường

Với các mỹ phẩm làm trắng da hiện nay trên thị trường có rất nhiều, nhưng chị em cũng cần lựa chọn cẩn thận để chọn mua các sản phẩm uy tín, có hiệu quả, tránh “tiền mất tật mang”. Đặc biệt, chị em cần tránh xa các loại kem body có tác dụng tẩy trắng mạnh, các loại kem trộn… bởi vì tuy có hiệu quả lằm trắng nhanh chóng nhưng gây ra hậu quả khôn lường cho làn da (dị ứng, viêm da, nấm, vảy nến,…)

Đối với các loại thuốc uống vẫn còn khá nhiều nghi vấn và lo lắng về công hiệu của thuốc cũng như ảnh hưởng sức khoẻ nên bạn hạn chế dùng phương pháp này.

Cách làm trắng da hiêu quả nhất hiện nay

Qua nghiên cứu khắc phục những hạn chế của các phương pháp làm đẹp trên, các chuyên gia thẩm mỹ ứng dụng dịch vụ tắm trắng từ các nguyên liệu thiên nhiên và có sự hỗ trợ các thiết bị công nghệ hiện đại để giúp chị em có làn da toàn da trắng mịn màng, đều màu và an toàn.

bat-mi-cach-lam-trang-da-toan-than-nhanh-nhat 1

Tắm trắng an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên hay trắng da chuyên sâu bằng vitamin C là một trong những cách làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả

Hiện nay, tắm trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên an toàn và hiệu quả nhất tính đến: Tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng bằng collagen và tắm trắng bằng thuốc bắc. Những phương pháp sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên được điều chế theo quy trình y tế gắt gao và được sự hô trợ các thiết bị thẩm mỹ làm đẹp giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu trong da, nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa lão hoá và giúp da trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra, chị em cũng có thể tìm hiệu thêm thông tin về phương pháp làm trắng da toàn thân chuyên sâu bằng vitamin C đang rất được ưa chuộng. Phương pháp này có kết hợp với máy xung điện đưa dưỡng chất từ mặt nạ vitamvin C nguyên chất thẩm thấu vào da, giúp làn da mịn màng, loại bỏ những  vết thâm xỉn màu, những vết tàn nhang, và nhất là cải thiện sắc tố da tươi sáng, đều màu từ bên trong.

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý , dịch vụ tắm trắng và đặc trị trắng da bằng vitamin C được ứng dụng rộng rãi tại nhiều cơ sở thẩm mỹ và chi phí ngày càng cũng mang tính cạnh tranh. Tuy nhiên, chị em nên lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín,  bởi vì lợi nhuận kinh doanh nhiều cơ sở có thể trộn thêm các hoá chất làm trắng, dễ gây rủi ro, nguy hiểm cho da.

Chúc chị em thành công!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH