Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Bạn thường ăn chuối hàng ngày để tăng cường vitamin, canxi, kali…làm da sáng mịn hơn, chống mệt mỏi, stress và cười nhiều hơn mỗi ngày. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến ăn chuối để giảm cân? Bài viết sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ về hiệu quả giảm cân bằng chuối chỉ sau 1 tuần.

bat-ngo-ve-hieu-qua-giam-can-bang-chuoi-chi-sau-1-tuan

Giảm cân bằng chuối là biện pháp để có thân hình thon gọn phổ biến tại Nhật

Giảm béo bằng chuối chỉ sau 1 tuần là kinh nghiệm giảm béo được chia sẻ bởi Chị Hường, 35 tuổi, một kỹ sư phần mềm – người có nhiều năm sống ở Nhật và được bạn bè mách nước cho cách thức này. Sau khi thử nghiệm thành công, giảm 3 cân/tuần, chị chia sẻ với bạn bè khác và đều nhận được phản hồi tích cực.

Chúng ta cùng khám phá bí quyết giảm cân bằng chuối của chị Hường nhé!

Vì sao chuối có tác dụng giảm cân?

Chuối là loại trái cây có vị thơm ngon, ngọt nhẹ, luôn có sẵn và giá rẻ. Trong chuối chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, carbohydrate, protein và lượng vừa đủ calo cung cấp nguồn năng lượng để bạn nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể hoạt động khỏe mạnh cả ngày.

Đặc biệt, chuối chứa nhiều kali – khoáng chất kích thích cơ thể sản xuất ra protein từ các amino acid và biến đổi glucose thành glucogen, cung cấp nguồn năng lượng chính cho tất cả các hoạt động của cơ thể.

bat-ngo-ve-hieu-qua-giam-can-bang-chuoi-chi-sau-1-tuan 1

Chuối là thực phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, có tác dụng làm đẹp da, giúp loại bỏ độc tố cơ thể và tạo cảm giác no lâu

Không những vậy kali còn hỗ trợ điều hòa cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động cho hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa, tiết niệu.

Như vậy, chuối là thực phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, có tác dụng làm đẹp da, giúp loại bỏ độc tố cơ thể và với hàm lượng kali cao, calo ít nên khi ăn chuối không bị béo mà còn tạo cho bạn cảm giác no lâu.

Giảm cân bằng chuối trong 1 tuần như thề nào?

Công thức để giảm béo nhanh chóng bằng chuối chỉ sau 1 tuần rất đơn giản, bạn cần kết hợp chuối với sữa tươi không đường hoặc các loại sữa ít béo khác.

Vào mỗi bữa ăn sáng – trưa – tối , bạn ăn khoảng 3 quả chuối với 250ml sữa, hoặc có thể đổi khẩu vị với cốc sinh tố chuối sữa đá thơm ngon tuyệt vời. Hoặc bạn có thể biến tấu thành món kem chuối với công thức xay nhuyễn chuối, thêm sữa tươi và cho vào ngăn đông tủ lạnh. Chỉ sao 1 tiếng bạn đã có món kem giảm cân lạ miệng và hấp dẫn.

bat-ngo-ve-hieu-qua-giam-can-bang-chuoi-chi-sau-1-tuan 2

Công thức giảm cân với chuối rất đơn giản chỉ cần chuối chín và sữa tươi ít béo

Với công thức chuối và sữa tươi, trong 3 ngày đầu bạn ăn khoảng 10- 12 quả chuối và 800ml sữa vừa đảm bảo lượng calo để cơ thể hoạy động cả ngày. Sau đó, 4 ngày sau có thể ăn trưa nhẹ với thực phầm ít ngọt, ít béo và không ăn tối.

Sau 1 tuần, bạn duy trì cân nặng của mình bằng cách thay thế một trong 3 bữa ăn bằng chế độ ăn chuối.

Một số lưu ý của chuyên gia dinh dưỡng khi giảm cân bằng chuối

Trong quá trình ăn chuối giảm cân, bạn phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tính cả 800ml sữa tươi)

Trong 1 tuần đầu ăn kiêng với chuối chín, bạn nên bổ sung các loại vitamin tổng hợp để đảm bảo duy trì chức năng của cơ thể hoạt động ổn định.

Người có acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hoá không tốt, tiêu chảy, đau dạ dày không nên thực hiện chế độ ăn giảm cân bằng chuối.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH