Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Sụp mí mắt, chân mày chảy xệ là một trong những biểu hiện sớm nhất của quá trình lão hóa trên khuôn mặt mỗi chị em. Và để khắc phục hiện trạng này, không ít eva đã chọn lựa công nghệ nâng chân mày đẹp tại Thu Cúc.

Đây là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến đối tác V-Plastic hàng đầu xứ Hàn trực tiếp chuyển giao cho Thu Cúc giúp nâng cao chân mày cho khuôn mặt mỗi chị em phụ nữ tuổi trung niên dần trẻ trung, rạng rỡ như tuổi xuân thì. Ngoài việc loại bỏ da thừa lão hóa, tiểu phẫu nâng chân mày đẹp còn giúp khắc phục tình trạng sụp mí cho khuôn mặt thêm trẻ trung và cải thiện thị lực.

Vùng chân mày dần chảy xệ theo thời gian khiến khuôn mặt eva dần già nua, thiếu sức sống

Vùng chân mày dần chảy xệ theo thời gian khiến khuôn mặt eva dần già nua, thiếu sức sống

Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ vùng chân mày của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ tư vấn thực hiện kỹ thuật nâng chân mày phù hợp. Theo đó, khách hàng trẻ tuổi chưa có nhiều da thừa, mỡ chùng tích tụ mí mắt sẽ được tiến hành nâng mày bằng chỉ sinh học chuyên dụng, không cắt rạch mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm trên da trán sát chân tóc với thao tác nhanh chóng, không gây đau.

Còn với những khách hàng lớn tuổi hơn, vùng chân mày và mí mắt có nhiều da thừa chảy xệ sẽ được chỉ định tạo hình chân mày bằng phẫu thuật, cắt bỏ da thừa và khâu cố định, nâng cao chân mày tự nhiên và cho hiệu quả thẩm mỹ bền lâu theo thời gian. Thời gian tiến hành tiểu phẫu khoảng 45 phút và điểm cắt sẽ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, hầu như không nhận ra dấu hiệu thẩm mỹ.

Khách hàng được tư vấn lựa chọn giải pháp nâng chân mày phù hợp

Khách hàng được tư vấn lựa chọn giải pháp nâng chân mày phù hợp

Ngoài việc thăm khám và kiểm tra y tế kỹ lưỡng tiền phẫu thuật để đảm bảo mọi yếu tố an toàn, đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên tại Thu Cúc còn chu đáo chườm đá giảm sưng, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp khách hàng sớm có được hiệu quả làm đẹp như ý muốn. Chị em lúc này có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường nhật mà không cần mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Tùy theo cơ địa nhưng thông thường, nâng chân mày bằng chỉ sẽ có thời gian phục hồi nhanh hơn, chất liệu chỉ thân thiện tự nhiên nên không gây ra bất cứ nguy cơ viêm nhiễm nào. Còn đối với những khách hàng tiến hành tiểu phẫu nâng chân mày, sau thời gian phục hồi có thể tiến hành phun xăm thẩm mỹ để tô điểm cặp mày ngài thanh tú giúp khuôn mặt rạng rỡ, thời thượng hơn.

Tiểu phẫu an toàn được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn

Tiểu phẫu an toàn được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn

Nhằm mang đến nhiều hơn cơ hội làm đẹp cho khách hàng, Thu Cúc áp dụng chương trình khuyến mãi KHỦNG trong tháng này với mức ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ thẩm mỹ mắt, trong đó có dịch vụ nâng chân mày. Gọi ngay: 0904.434.888 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn để trải nghiệm công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn, an toàn, thoải mái.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH