Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản, chi phí điều trị lại vô cùng “hạt dẻ” là những lý do chính khiến phương pháp trị hôi nách bằng cà chua đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khổ chủ.

Từng áp dụng cách này, bạn Khánh Linh (Quận 4, Sài Gòn) chia sẻ: “Cứ đều đặn mỗi tối, mình thường chà xát lát cà chua vào vùng da dưới cánh tay khoảng 5 – 7 phút, cuối cùng vệ sinh lại với nước sạch. Nhờ đó, tình trạng viêm cánh dịu dần, nách trông có vẻ cũng sáng mịn hơn.

Trị hôi nách bằng cà chua là cách được nhiều khách hàng chọn lựa

Trị hôi nách bằng cà chua là cách được nhiều khách hàng chọn lựa

Đây cũng chính là chia sẻ của không ít khổ chủ khi trị hôi nách bằng cà chua. Ngoài cách điều trị trên, bạn cũng có thể xay nhuyễn loại quả này rồi đổ thêm nước ấm tạo hỗn hợp sền sệt để  thoa trực tiếp lên nách. Sau khoảng 15 – 20 phút, bạn rửa sạch vùng da dưới cánh tay và dùng khăn mềm lau khô.

Với phương pháp trị hôi nách bằng cà chua, sau một thời gian kiên trì áp dụng, mùi khó chịu sẽ giảm đáng kể, vùng da dưới cánh tay sẽ nhẵn mịn, không còn sần ráp như trước. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm kể trên, phương pháp này cũng có không ít điểm trừ như mất nhiều thời gian, đòi hỏi người thực hiện cần kiên trì trong khi hiệu quả chỉ mang tính tạm thời.

tri-hoi-nach-bang-ca-chua2

Như trường hợp của bạn Khánh Linh, cô nàng cho biết thêm: “mặc dù tối nào cũng trị hôi nách bằng cà chua song ban ngày, mình vẫn phải dùng thêm lăn khử mùi, tránh bị mọi người phát hiện. Qua nhiều nguồn tin tham khảo, mình đã đặt lịch phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở Bệnh viện Thu Cúc để chấm dứt nỗi muộn phiền này”.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc: cắt tuyến mồ hôi là tiểu phẫu không quá phức tạp, cho hiệu quả trị hôi nách lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tiểu phẫu này rất phù hợp với những ai bị viêm cánh lâu năm, đã chữa trị bằng nhiều cách nhưng không khỏi. Như vậy, so với cách trị hôi nách bằng cà chua vừa mất thời gian, vừa chỉ tạm thời, cắt tuyến mồ hôi chính là gợi ý không nên bỏ qua!

Tại Thu Cúc hiện ứng dụng đa dạng các phương pháp khử mùi hiện đại, an toàn tối ưu

Tại Thu Cúc hiện ứng dụng đa dạng các phương pháp khử mùi hiện đại, an toàn tối ưu

Tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến đây để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và kiểm tra y tế, đảm bảo an toàn khi phẫu thuật. Phẫu thuật này sẽ giúp bạn cắt bỏ tuyến mồ hôi nách cũng như nguồn dinh dưỡng cho vi khuẩn phát triển, ngăn ngừa mùi khó chịu xuất hiện trở lại. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng, bấm số gọi ngay 0904 434 888 để đặt lịch thăm khám, phẫu thuật trị hôi nách cũng như không bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi giá cực hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH