Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Hẳn là bạn đã từng nghe đến những con số 90-60-90 được dùng để nói về thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng của nữ? Vậy, cách tính để có được kết quả này như thế nào và liệu có phải ai cũng hướng đến con số chuẩn 90-60-90?

Vóc dáng hình thể của mỗi người được đánh giá qua số đo 3 vòng: vòng ngực, vòng eo, vòng mông tương đương với số 1,2,3. Và từ xa xưa, chúng ta vẫn luôn coi 90-60-90 cm là tiêu chuẩn vóc dáng cho những cô nàng siêu mẫu nóng bỏng, chân dài. Còn với mọi người, việc tính số đo 3 vòng phụ thuộc vào chỉ số cân nặng, chiều cao của mỗi người.

Thân hình có số đo 3 vòng chuẩn tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng cho mỗi eva

Thân hình có số đo 3 vòng chuẩn tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng cho mỗi eva

Cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ

Để tiến hành việc làm này, bạn cần chuẩn bị 1 thước dây và nắm rõ công thức sau đây:

– Vòng 1: = 1/2 chiều cao + 2 (cm). Đo vòng quanh lưng, đi qua bầu ngực và 2 núm vú. 

– Vòng 2: = 1/2 chiều cao -22 (cm). Đo ở vị trí nhỏ nhất, tức vùng bụng trên của xương chậy. Nếu so sánh eo với ngực, tỉ lệ chuẩn khi eo nhỏ hơn ngực khoảng 20cm .

– Vòng 3: Lớn hơn vòng 2 khoảng 24cm và được tính bằng công thức: Vòng 2/0,618 (cm). Nếu đạt theo chỉ số này, vóc dáng mỗi chị em sẽ rất gợi cảm với thân hình đồng hồ cát.

Ngoài 3 vòng chính kể trên, các chuyên gia cũng đưa ra cách tính vòng đùi, đo ở dưới lằn mông. Và một cặp đùi thon gọn được coi là hài hòa vóc dáng khi = 1/3 chiều cao – 5 đến 10cm.

Ví dụ: Một cô nàng có chiều cao khiêm tốn chỉ 1m50 thì số đo 3 vòng chuẩn của nữ sẽ được tính cụ thể: Vòng 1: 150/2 + 2 = 77cm; vòng 2 : 150/2 -22 = 53cm; vòng 3 : 53/0.618 = 85.8cm.

Việc tính tỉ lệ chuẩn vóc dáng phụ thuộc vào chiều cao và cân nặng của mỗi người

Việc tính tỉ lệ chuẩn vóc dáng phụ thuộc vào chiều cao và cân nặng của mỗi người

Làm thế nào để có được thân hình hoàn hảo, quyến rũ?

Đây là băn khoăn của hầu hết mọi eva bởi ngoài khuôn mặt xinh đẹp thì vóc dáng cũng là vũ khí sắc đẹp đem đến nét quyến rũ đặc biệt cho mọi chị em. Theo đó, hầu hết các nàng hiện nay đều gặp phải tình trạng: khiêm tốn ở vòng 1 + vòng 3 và “phì nhiêu” vòng 2. Để cải thiện hiện trạng này, chị em hãy kết hợp ăn uống và chế độ tập luyện thể thao.

– Chế độ dinh dưỡng: Lựa chọn những thực phẩm có lợi cho việc tăng kích thước vòng ngực và mông tự nhiên. Bên cạnh đó, chúng cũng phải góp phần đào thải mỡ thừa để “thủ tiêu” mỡ nơi vòng eo “bánh mì”. Bạn có thể tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và nhận được lời khuyên tốt nhất

– Những bài tập chuyên biệt cho từng vùng sẽ giúp tăng cường hiệu quả để mỗi chị em sớm có được thân hình chuẩn như mong muốn. Tuy nhiên, việc duy trì đòi hỏi thời gian mỗi ngày và quan trọng nhất là bạn cần kiên nhẫn.

Thay đổi chế độ ăn uống và kiên trì tập luyện để có vóc dáng chuẩn là chọn lựa của không ít chị em

Thay đổi chế độ ăn uống và kiên trì tập luyện để có vóc dáng chuẩn là chọn lựa của không ít chị em

– Tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Đây là xu hướng cải thiện vóc dáng dần được nhiều eva tin chọn. Với đa dạng phương pháp: nâng ngực, nâng mông, hút mỡ… chị em sẽ sớm sở hữu thân hình chuẩn như người nổi tiếng mà không mất nhiều thời gian theo đuổi những chếđộ dinh dưỡng hay bài tập dài kì.

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hiện đã tiếp nhận và áp dụng đa dạng công nghệ làm đẹp tiên tiến từ đối tác nước ngoài. Tại đây, những điều kiện về nhân lực, vật lực sẽ được đảm bảo tối ưu giúp quy trình thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn, cho hiệu quả làm đẹp duy trì bền lâu.

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH