Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Khuôn mặt tròn trịa, mũm mĩm nhìn phúc hậu và hiền lành, nhưng về mặt thẩm mỹ lại không được đánh giá cao, bởi mỡ thừa trên khuôn mặt khiến ngũ quan nhìn bé lại, thiếu thanh tú. Sau đây tất tần tật về các cách giảm béo mặt bạn cần phải biết.

Dù làm mặt thon gọn bằng phương pháp nào, bạn cũng cần nhớ rằng, giảm mỡ thừa trên khuôn mặt thường phức tạp và cần lưu ý nhiều vấn đề hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Bởi vì, mặt là khu vực nhạy cảm, dễ bị kích ứng da và cũng dễ bị những tổn thương.

tat-tan-tat-ve-cac-cach-giam-beo-mat-ban-can-phai-biet 2

Mặt béo khiến ngũ quan nhìn bé hơn, già hơn và thiếu thanh thoát

Để có khuôn mặt thon gọn, thanh tú mơ ước, bạn có thể tham khảo các cách giảm béo mặt sau đây:

Cách giảm béo mặt bằng mát xa, tập luyện

Cách này đang được áp dụng khá phổ biến. Bạn có thể giảm mỡ thừa trên mặt bằng nhiều cách như mát xa bằng tay hoặc mua những máy mát xa mặt chuyên dụng. Với tay, hằng ngày bạn dùng tay vuốt nhẹ khuôn mặt từ trán xuống cằm. Hoặc bạn có thể thử với các bài tập vận động cho cơ mặt, làm tiêu hao lượng mỡ thừa.

tat-tan-tat-ve-cac-cach-giam-beo-mat-ban-can-phai-biet

Nếu áp dụng mát xa mặt trị béo lâu dài thì tác động lực quá lâu sẽ khiến cơ mặt bị tổn thương, không tốt cho sức khỏe

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là hiệu quả chậm, yêu cầu bạn phải thực hiện kiên trì hằng ngày khoảng 3op/ngày. Những nếu áp dụng lâu dài thì tác động lực lâu sẽ khiến cơ mặt bị tổn thương, không tốt cho sức khỏe.

Cách giảm béo mặt bằng chế độ ăn uống

Duy trì chế độ uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh, chất béo lành mạnh và tránh xa các thực phẩm chế  biến sẵn, đồ hộp, mỳ tôm…. giúp khuôn mặt bớt sưng, giảm mỡ thừa và thon gọn đáng kể.

tat-tan-tat-ve-cac-cach-giam-beo-mat-ban-can-phai-biet 1

Uống nhiều nước trước khi đi ngủ khiến nước tích tụ dễ gây hiện tượng sưng, phù mặt

Với nước lọc, bạn nên lưu ý không uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ, bởi vì nước tích tụ khiến mặt dễ bị sưng hơn. Điểm trừ của phương pháp này là chỉ có tác dụng ngăn ngừa mặt bị sưng, chứ không giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa ở mặt.

Cách giảm béo mặt bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Đây là cách giảm béo mặt đang được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi ở nhiều cơ sở thẩm mỹ. Theo các chuyên gia, để giảm mỡ thừa ở mặt vừa an toàn, vừa hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao thì áp dụng song song công nghệ Laser Diode Lypolysis để hút mỡ phần nọng cằm và tiêm chất thon gọn vào hai bên má.

Với công nghệ Laser Diode Lypolysis loại bỏ mỡ thừa dựa trên cơ chế phá hủy các mô mỡ thừa tích tụ dưới da bằng năng lượng laser. Điểm đặc biệt của phương pháp này đó là các mô mỡ thừa sẽ đưa ra ngoài cơ thể bằng cơ chế lọc tự nhiên nên không phải bằng các đường ống dẫn như ở bộ phận khác nên không xâm lấn, không gây đau hay để lại sẹo.

Tại bệnh viện Thu Cúc, phương pháp giảm béo mặt bằng công nghệ cao Laser Diode Lypolysis đang được ứng dụng thành công, được cả khách hàng nam và nữ yêu thích. Trung bình hàng tháng, các chuyên gia thẩm mỹ dùng công nghệ này giúp hàng trăm khách hàng lấy lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú.

Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ với Thu Cúc qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn thêm thông tin.

Chúc bạn thành công!

Lý do bạn nên chọn Thu Cúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH