Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Để xóa bỏ hình xăm khỏi cơ thể bạn không nên vội vàng lựa chọn những phương pháp xóa hình xăm không đáng tin cậy để tránh rủi ro cho mình. Dưới đây là 4 cách xóa hình xăm truyền thống bạn cần nên tránh.

1. Cách xóa hình xăm truyền thống bằng Laser C02

4 cách xóa hình xăm truyền thống bạn cần nên tránh7787

Xóa hình xăm truyền thống bằng Laser C02 có thể để lại sẹo

Laser CO2 là phương pháp xóa xăm đã xuất hiện từ lâu với nguyên lý hoạt động là dùng tia Laser để đốt da, mài da từ đó có thể xóa hình xăm. Tuy nhiên, do tính chất là hủy hoại vật thể có chứa nước nên khi chiếu tia vào hình xăm bị xoá đồng thời phần da bên trên cũng bị huỷ hoại dễ gây sẹo.

 2. Cách xóa hình xăm truyền thống bằng phẫu thuật

Các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ vùng da có vết xăm, rồi lấy một vạt da ở vị trí khác trên cơ thể của chính người đó (thường là lấy da ở đùi, cánh tay…) để ghép vào vùng da có vết xăm bị cắt bỏ. Tuy nhiên, cách xóa hình xăm truyền thống này có  nhược điểm riêng như: không triệt để, gây tổn thương, xâm lấn da sâu, gây đau đớn và để lại sẹo lồi, sẹo lõm dị dạng mất thẩm mỹ, khó khắc phục về sau.

1111Bật mí mẹo xóa hình xăm dán đơn giản bằng muối

3. Mài sâu da hoặc dùng acid để xóa hình xăm

4 cách xóa hình xăm truyền thống bạn cần nên tránh788

Mài sâu vào da là cách xóa hình xăm truyền thống bạn nên tránh

Mài sâu vào da hoặc dùng acid, dùng nhiệt, dùng muối… để phá vỡ lớp da có mực xăm bên dưới. Phương pháp xóa hình xăm truyền thống này có thể xóa nhanh hình xăm nhưng để lại sẹo xấu vĩnh viễn. Sẹo xấu này có thẻ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và rất khó có thể điều trị về sau này.

4. Cách xóa hình xăm truyền thống bằng kem lột tẩy

4 cách xóa hình xăm truyền thống bạn cần nên tránh778

Sử dụng các loại kem thuốc xóa hình xăm có thể gây hại cho da

Kem lột tẩy hay thuốc xóa xăm được cho là “cứu cánh” hữu hiệu khi hội tụ những ưu điểm tuyệt vời: tiện lợi, dễ thực hiện, giá thành rẻ… Tuy nhiên, nếu tự xóa hình xăm bằng những loại thuốc hay kem không rõ nguồn gốc, thành phần chủ yếu là chất hóa học sẽ gây ra những hậu quả khôn lường.

Icon111  Nên lựa chọn giải pháp xóa hình xăm theo công nghệ hiện đại

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để loại bỏ hình xăm trên cơ thể một cách an toàn, thay vì lựa chọn các phương pháp xóa hình xăm truyền thống, bạn nên lựa chọn giải pháp công nghệ cao. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ cao Laser Toning được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ xóa hình xăm. Đây là công nghệ xóa xăm màu mới của Mỹ giúp loại bỏ hình xăm ở mọi vị trí trên cơ thể, được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.

 

Công nghệ xóa hình xăm này đã khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp truyền thống khi đảm bảo xóa xăm một cách triệt để, không loang mực, không gây đau hay để lại sẹo. Không những thế, tia Laser Toning còn có tác dụng làm trắng da, cho làn da sáng mịn, đồng màu, không thâm sạm. (Click để xem thêm: CN Xóa Hình Xăm Không để lại sẹo Hiện Đại nhất 2016 này)

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ xóa hình xăm Laser Toning rất thành công. Thay vì lựa chọn cách xóa hình xăm truyền thống không đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao, bạn có thể lựa chọn tới công nghệ xóa hình xăm Laser Toning. Để được trải nghiệm dịch vụ xóa hình xăm Laser Toning, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết hơn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

4 cách xóa hình xăm truyền thống bạn cần nên tránh

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH