Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Em có xăm hình vài cánh tay vài năm trước nhưng giờ sắp lập gia đình nên muốn xóa bỏ. Có nghe nhỏ bạn nói Thu Cúc có kỹ thuật xóa xăm hiệu quả bằng laser mà em chưa rõ xóa hình xăm bao nhiêu tiền và cần thực hiện trong bao lâu mới hết? Sớm mong nhận được tư vấn.

Nguyễn Thúy Trinh (26 tuổi, Đồng Nai)Bạn Thúy Trinh thân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ và gửi câu hỏi về cho Thu Cúc. Với vấn đề hiện bạn đang băn khoăn: xóa hình xăm bai nhiêu tiền và thời gian thực hiện, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Xóa bỏ hình xăm trên da không dễ dàng thực hiện

Xóa bỏ hình xăm trên da không dễ dàng thực hiện

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín sớm tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp xóa xăm bằng Laser YAG tiên tiến từ đối tác nước ngoài giúp khách hàng loại bỏ tối ưu hình xăm để lấy lại làn da sáng mịn, đều màu tự nhiên. Theo đó, chi phí xóa hình xăm sẽ tùy thuộc vào diện tích và độ đậm nhạt của hình xăm trên da khách hàng, cụ thể là:

  • Hình xăm < 10cm2: 1.500.000 đồng
  • Hình xăm > 10cm2: 150.000 đồng/cm2

Việc xác định liệu trình và thời gian thực hiện xóa hình xăm cũng tùy theo diện tích nên bạn Thúy Trinh hãy đến trực tiếp Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể. Thông thường, liệu trình xóa xăm sẽ thực hiện khoảng 3-5 lần và không mất nhiều thời gian nên bạn Thúy Trinh vẫn có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày ngay sau đó.

Công nghệ xóa xăm tại Thu Cúc cho hiệu quả tối ưu, không gây đau rát

Công nghệ xóa xăm tại Thu Cúc cho hiệu quả tối ưu, không gây đau rát

Với khả năng tác động sâu tận tầng hạ bì, năng lượng Laser YAG sẽ phá vỡ liên kết mực xăm và đào thải theo cơ chế tự nhiên ra ngoài cơ thể mà không gây đau rát hay ảnh hưởng đến các tổ chức da mô. Đây là công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da được FDA chứng nhận hiệu quả. Và Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín đã tiên phong tiếp nhận và ứng dụng, được giới chuyên môn cùng đông đảo khách hàng đánh giá tích cực.

>> Gọi ngay: 0904.434.888 để đặt lịch xóa hình xăm nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng này >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH