Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bạn muốn che giấu hình xăm một cách nhanh chóng? Bạn ngại phải tới các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện xóa xăm? Bạn quyết định lựa chọn hình thức xăm đè lên hình xăm cũ? Vậy bạn đã biết gì về phương pháp này hay chưa? Hãy cùng tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây để có câu trả lời thích hợp nhé!

Xăm đè lên hình xăm cũ 1

Xăm đè lên hình xăm cũ – nên hay không?

Xăm đè lên hình xăm cũ là gì?

Đây là phương pháp được áp dụng chủ yếu tại các tiệm xăm hình. Bởi đây là cách xóa xăm phổ biến chỉ để che đi những màu mực xăm cũ. Tâm lý quen thuộc của mọi người thường có ý nghĩ xăm ở đâu muốn xóa xăm luôn tại đó. Những tiệm xăm luôn kèm theo dịch vụ xóa hình xăm với hình thức là xăm chồng lên hình xăm cũ.

Chỉ cần sử dụng một chút mực xăm màu da hoặc màu hồng phấn nhẹ nhàng. Thực hiện như kỹ thuật xăm một hình mới đè lên bạn sẽ che giấu được hình xăm của mình một cách nhanh chóng dễ dàng. Đây như một cách trang điểm dấu hình xăm dài lâu.

xam-de-len-hinh-xam-cu-2

Xăm đè lên hình xăm cũ thường được thực hiện tại các tiệm xăm hình

Ngoài việc sử dụng các màu mực xăm màu da hoặc màu hồng phấn để che đi thì khá nhiều nghệ nhân xăm hình lại sử dụng các màu mực xăm khác biến hóa đầy ma mị. Biến những hình xăm cũ thành hình xăm mới trở nên đẹp hơn rất nhiều.

xam-de-len-hinh-xam-cu

Xăm đè lên hình xăm cũ vẫn có thể đẹp như thế này đây

Xăm đè lên hình cũ ngày càng được ưa chuộng

Theo như chia sẻ của nhiều bạn trẻ thì họ thích lựa chọn phương pháp này bởi sự nhanh gọn và tiện lợi. Mọi người cũng không muốn thử những cách mới lạ. Bởi vì đằng nào cũng từng xăm hình 1 lần và khi xăm lên trên hình đó cảm giác cũng như vậy. Sự kích ứng cũng như an toàn với làn da đã được kiểm định từ lần xăm trước đó rồi.

Yếu tố thứ 2 quyết định tới chính là chi phí. Chỉ với vài trăm cho tới vài chục ngàn tùy kích thước hình xăm của bạn thợ xăm sẽ phun màu da lên trên hình xăm cũ.

Với những lý do trên các bạn trẻ truyền tại nhau cách xóa xăm đơn giản tiện lợi này. Trên các diễn đàn hay các trang mạng xã hội rất dễ bắt gặp những dòng chia sẻ về nơi xăm chồng phủ tốt chi phí phải chăng. Thậm chí nhiều bạn trẻ còn xăm mấy lớp lên da hết lần này tới lần khác như sự thay đổi để chứng tỏ cá tính của bản thân.

xam-de-len-hinh-xam-cu-3

Đa số các bạn trẻ chọn cho mình cách che giấu hình xăm

Xăm đè lên hình xăm cũ và những hệ lụy 

Muốn xăm đè lên hình xăm cũ việc quan trọng là phải pha được loại mực xăm có màu giống như màu da. Tuy nhiên không phải thợ xăm nào cũng đủ khéo léo và kỹ thuật để có thể làm được như vậy. Chính vì vậy trước khi xóa xăm bằng cách xăm chồng lên hình xăm cũ này bạn cần phải lường trước được một số vấn đề như:

- Hiện tượng loang lổ mực xăm. Điều này rất dễ xảy xa bởi mực xăm không được pha đúng chuẩn màu da. Khi đè lên trên hình xăm cũ sẽ tạo ra màu mực xấu xí. Chỗ đậm chỗ nhạt và thậm chí là không thể che giấu hết được vì mực xăm cũ khá đậm.

- Đây chỉ là hình thức xăm tạm thời không thể duy trì kết quả lâu được. Mực xăm mới sẽ sớm phai màu và để lộ ra những lớp mực cũ bên dưới.

xam-de-len-hinh-xam-cu-4

Làn da bị tổn thương do phản ứng với mực xăm khi xăm đè lên hình cũ

- Vùng da có chứa hình xăm sẽ bị tổn thương nếu như bạn xăm đi xăm lại nhiều lần. Làn da đã từng xăm hình đồng nghĩa với việc đã phải chịu tổn thương 1 lần. Chính vì thế khi bạn xăm chồng lên làn da sẽ phải chịu tổn thương tới lần thứ 2 – da mỏng hơn, dễ bắt nắng, dễ nhiễm một số bệnh ngoài da thậm chí là nhiễm trùng

Giải pháp thay thế cách xăm đè lên hình xăm cũ

Xăm đè lên hình cũ không phải giải pháp tối ưu nhất khi bạn muốn che giấu hình xăm của mình. Một công nghệ xóa xăm hiện đại tẩy bỏ hết mực xăm chính là điều bạn cần nhất lúc này – Laser Toning Plus là một công nghệ như vậy. Tính tới thời điểm hiện tại Laser Toning Plus là giải pháp xóa xăm thế hệ laser mới nhất với nhiều cải tiến trong hoạt động.

Dựa vào mức xung năng lượng nhanh và ổn định phát ra từ tia Laser chiếu thẳng trực tiếp vào hình xăm tận sâu bên trong lớp hạ bì của da. Cấu trúc mực xăm bị phá vỡ thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó theo hệ thống bạch huyết đào thải ra bên ngoài hoàn toàn không bỏ sót.

Laser Toning Plus xóa xăm nhanh chóng an toàn

Laser Toning Plus xóa xăm nhanh chóng an toàn

Cơ chế hoạt động thông minh linh hoạt có thế điều chỉnh mức năng lượng theo từng trường hợp đậm nhạt của hình xăm mang mang tới 2 tác động: vừa loại bỏ được hết mực xăm vừa đảm bảo an toàn cho làn da. Chỉ với 1 liệu trình từ 4 – 6 lần xóa xăm mực xăm mờ dần và biến mất. Làn da nhanh chóng trở về trạng thái đồng màu mềm mại không thâm sẹo hay tì vết.

Vì sự an toàn của làn da cũng như vấn đề thẩm mỹ bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn cách xăm đè lên hình xăm cũ. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus bạn vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám tư vấn đưa ra liệu trình điều trị chi tiết hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466.

Nguồn xoahinhxam.com

Đánh giá bài viết

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH