Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Trong những nguyên liệu tự nhiên được dùng để loại bỏ mực xăm dưới da thì những cách xóa hình xăm bằng mật ong được nhiều khách hàng tin chọn hơn cả bởi nguồn nguyên liệu rẻ tiền và có sẵn.

Vì sao mật ong có thể xóa bỏ hình xăm?

Loại “thần dược” tự nhiên này vốn chứa một lượng chất dinh dưỡng giúp kháng viêm, loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Ngoài ra, những vitamin có trong mật ong còn nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da sáng mịn, căng tràn sức sống. Sử dụng nguồn mật ong nguyên chất đề đảm bảo an toàn và có được hiệu quả xóa xăm tối ưu nhất.

Mật ong được ứng dụng rộng rãi trong các công thức xóa xăm tại nhà

Mật ong được ứng dụng rộng rãi trong các công thức xóa xăm tại nhà

Cách xóa xăm bằng mật ong nguyên chất

Rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lượng mật ong vừa đủ, dùng tay hoặc bông gòn thoa đều lên vùng da chứa hình xăm cần loại bỏ. Đừng quên làm sạch da với nước ấm trước khi thoa mật ong để lỗ chân lông được giãn nở và tinh chất mật ong thẩm thấu, phát huy tác dụng. Tần suất áp dụng xóa xăm với mật ong nên duy trì đều đặn 2-3 lần/ tuần và mỗi lần lưu lại trên da chỉ khoảng 20-30 phút.

Mật ong cùng chanh và muối

Bộ 3 nguyên liệu này đều có khả năng làm sạch, tẩy tế bào chết nên khi được kết hợp cùng nhau sẽ tăng cường hiệu quả xóa xăm, giúp khách hàng sớm lấy lại làn da đều màu, sáng mịn. Theo đó, bạn chỉ cần trộn đều mật ong cùng muối và chanh theo tỉ lệ 2:1:1 và thực hiện chà xát nhẹ nhàng lên hình xăm. Sau khi làm sạch da với nước ấm, bạn sẽ dần nhận thấy sự thay đổi.

Mật ong có thể kết hợp đa dạng nguyên liệu để xóa xăm hiệu quả

Mật ong có thể kết hợp đa dạng nguyên liệu để xóa xăm hiệu quả

Mật ong + sữa chua

Chuẩn bị lượng mật ong và sữa chua không đường tương đương sau đó trộn đều và tiến hành xóa hình xăm như những thao tác của các công thức trên. Việc làm này không chỉ giúp sắc tố da sậm màu dần được làm mờ mà còn dưỡng da dần sáng mịn, trắng hồng rạng rỡ đầy cuốn hút.

Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ kể đến trên đây chỉ có được khi mỗi khách hàng kiên trì áp dụng các liệu pháp xóa căm bằng mật ong trong thời gian dài, với tần suất hợp lý và đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng. Ngoài ra, nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng tìm đến những công nghệ xóa bỏ hình xăm hiện đại để rút ngắn liệu trình xóa xăm và có được kết quả ưng ý nhất.

Thu Cúc hiện là thương hiệu thẩm mỹ uy tín được đối tác nước ngoài chuyển giao công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da: Laser YAG. Theo đó, tùy theo kích thước và độ đậm nhạt của mỗi hình xăm mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn liệu trình hiệu quả.

Liệu trình xóa xăm tại Thu Cúc ứng dụng công nghiện đại, an toàn, không gây đau rát

Liệu trình xóa xăm tại Thu Cúc ứng dụng công nghiện đại, an toàn, không gây đau rát

Điều chỉnh mức năng lượng phù hợp sau khi làm sạch da, kỹ thuật viên Thu Cúc sẽ chiếu trực tiếp Laser YAG để phá hủy liên kết mực xăm dưới tầng trung và hạ bì mà không gây đau rát, không mất thời gian phục hồi. Năng lượng YAG còn kích thích sản sinh tế bào mới giúp làn da được phục hồi, sáng mịn và đều màu tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH