Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Sự thay đổi nội tiết tố trong thời gian thai kỳ được xác định là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da của nhiều mẹ bầu dần thâm sạm và xuất hiện những nốt nám kém thẩm mỹ. Vậy, đâu là cách trị nám sau khi sinh hiệu quả và an toàn?

Đây là băn khoăn được không ít eva đặt ra khi muốn loại bỏ nám để lấy lại làn da sáng mịn, đều màu. Và nếu như thông thường, các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành sẽ khuyên chị em nên tìm đến công nghệ trị nám hiện đại bằng Laser để rút ngắn liệu trình điều trị và có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu thì với phụ nữ có thai, đang cho con bú, những liệu pháp làm đẹp da tự nhiên lại được ưu tiên hàng đầu.

Những nốt thâm nám, tàn nhang xuất hiện sau quá trình mang thai và sinh nở khiến khuôn mặt chị em dần già nua, thiếu cuốn hút

Những nốt thâm nám, tàn nhang xuất hiện sau quá trình mang thai và sinh nở khiến khuôn mặt chị em dần già nua, thiếu cuốn hút

Cách trị nám sau sinh với chanh tươi

Nguyên liệu này luôn sẵn có trong gian bếp của mỗi gia đình nên eva có thể thực hiện bất cứ lúc nào. Theo đó, mẹ bỉm sữa có thể dùng nước cốt chanh tươi thoa trực tiếp lên vùng da bị nám hoặc kết hợp cùng mật ong, sữa chua, yến mạch… để sớm có được hiệu quả làm da đẹp rạng ngời.

Hành tây

Loại củ này tuy có tính hăng, cay nồng nhưng lại chứa lượng vitamin E và khoáng chất dồi dào để thúc đẩy quá trình tái tạo da tự nhiên, dần đẩy lùi những vết thâm nám. Khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước chắt được từ hành khi đun kỹ với nước sạch và trộn cùng mật ong để đắp mặt 2-3 lần/ tuần.

Rau ngót tươi mát có thể dùng đắp mặt làm đẹp da hoặc uống mỗi ngày

Rau ngót tươi mát có thể dùng đắp mặt làm đẹp da hoặc uống mỗi ngày

Rau má hoặc rau ngót

Cả hai loại rau mát lành này đều không quá khó để chuẩn bị, giúp thanh lọc da khỏi độc tố và dần cải thiện sắc tố da sậm màu. Tiến hành bằng cách rửa sạch, giã nhuyễn chắt lấy nước rồi thoa lên da mặt bị thâm nám ghé thăm. Bổ sung 2 loại rau này vào khẩu phần dinh dưỡng mỗi ngày còn cung cấp dưỡng chất cho mẹ bầu sau sinh và có lợi cho đường tiêu hóa.

Khoai tây

Dùng khoai tây tươi rửa sạch, bóc vỏ, hấp chín rồi nghiền nhuyễn sau đó trộn đều cùng mật ong hoặc sữa tươi không đường theo tỉ lệ tương đương rồi đắp mặt thư giãn. Chỉ sau vài lần tiến hành, hiệu quả trị nám có được sẽ khiến mỗi chị em cảm thấy bất ngờ.

Khoai tây có thể đắp mặt làm mờ thâm nám hoặc kết hợp cùng các loại nguyên liệu sẵn có trong nhự nhiên

Khoai tây có thể đắp mặt làm mờ thâm nám hoặc kết hợp cùng các loại nguyên liệu sẵn có trong nhự nhiên

Còn vô vàn cách trị nám sau sinh được phái đẹp truyền tai nhau và áp dụng bởi hiện trạng thẩm mỹ này khá phổ biến. Đó cũng có thể là việc thay đổi chế độ dinh dưỡng khoa học hay bảo vệ da tối ưu khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời… Và dù là tình trạng nám mảng, nám sâu hay nám hỗn hợp thì mỗi khách hàng cũng cần xác định kiên trì theo đuổi và kết hợp linh hoạt giữa các liệu pháp với nhau để có được hiệu quả làm đẹp tối ưu, không gây đau rát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH