Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Từ rất lâu, những hình xăm thiên thần luôn mang lại niềm cảm hứng sáng tạo cho các nghệ sỹ. Cùng chiêm ngưỡng những hình xăm thiên thần hộ mệnh – Kiệt tác kiêu hùng thời cổ đại để cảm nhận ý nghĩa cao cả cũng như vẻ đẹp mang đậm chất nghệ thuật.

Theo văn hóa Phương Tây, thiên thần là hình ảnh tượng trưng cho sứ giả của Thiên chúa với ý nghĩa đầy tính nhân văn cao cả. Thiên thần tượng trưng cho sức mạnh của cái thiện, của chính nghĩa có nhiệm vụ bảo vệ con người. Chính vì vậy, những người ưa chuộng hình xăm thiên thần cho rằng nó như bùa hộ mệnh  luôn bảo vệ và dõi theo  giúp họ thoát khỏi những nguy hiểm, cạm bẫy của cuộc sống.

Hình xăm thiên thần - Kiệt tác kiêu hùng thời cổ đại 1

Đối với phái đẹp, hình xăm thiên thần hộ mệnh tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Hình xăm thiên thần - Kiệt tác kiêu hùng thời cổ đại 2

Hình xăm thiên thần hộ mệnh – sự lựa chọn hoàn hảo cho nghệ thuật xăm hình

Với hình xăm thiên thần như là một chủ đề muôn thuở hấp dẫn và bí ẩn, nó sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích nghệ thuật xăm hình.

 

Hình xăm thiên thần và ác quỷ

Hình xăm thiên thần và ác quỷ cũng được nhiều người lựa chọn

Hình xăm thiên thần và ác quỷ – Một kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời truyền tải thông điệp  đầy ý nghĩa cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Tác phẩm như một lời giáo huấn nhân văn cao cả giúp con người hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống, ngăn chặn và chống lại phần ác trong mỗi người.

Hình xăm thiên thần hộ mệnh có thể được xăm ở nhiều vị trí

Hình xăm thiên thần hộ mệnh có thể được xăm ở nhiều vị trí

Bạn có thể xăm hình thiên thần hộ mệnh ở nhiều vị trí trên cơ thể với kích thước khác nhau. Đặc biệt, hình xăm thiên thần phù hợp với cả nam và nữ. Các bạn gái thường chọn xăm ở vai, tay, hông, eo… Còn bạn trai thì hay xăm ở lưng, ngực, bắp tay…

Hình xăm thiên thần hộ mệnh khá phù hợp với phái nữ

Hình xăm thiên thần hộ mệnh khá phù hợp với phái nữ

Song song với xu hướng xăm mình thì nhu cầu xóa hình xăm cũng ngày một gia tăng. Nếu bạn lựa chọn không đúng phương pháp  thì việc xóa xăm có thể mang lại kết quả không mong muốn. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ khoa học hiện đại,  sự ra đời của công nghệ xóa hình xăm hàng đầu của Mỹ mang tên laser Toning chính là giải pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ xóa xăm uy tín, nơi đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ laser Toning.

Để biết rõ thêm về công nghệ hiện đại này, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo hotline :0968.999.777  hoặc để lại thông tin của bạn theo form bên dưới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ liên hệ trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Hình xăm thiên thần – Kiệt tác kiêu hùng thời cổ đại

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH