Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Lông tay nhiều thực sự là cơn ác mộng đầy cảm giác “nam tính” của các eva. Vì vậy, thời gian vừa qua các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc đã liên tục nhận được nhiều email “cầu cứu”. Bài viết sau đây xin tổng hợp những giải đáp thắc mắc về vấn đề triệt lông tay để giúp chị em nắm được thông tin để thông minh lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Vì sao tay mọc nhiều lông?

Lông mọc nhiều có nguyên nhân trực tiếp là do tăng sinh hoocmôn nam, ngoài ra còn do nhiều yếu tố khác tác động. Thông thường do vấn đề di truyền, do chế độ ăn uống (ăn nhiều đồ ngọt, dẫn đến tăng insulin và kích thích hoocmôn nam), do triệu chứng một số căn bệnh, do phản ứng phụ của các loại thuốc,… ngoài ra việc thay đổi nội tiết tố, thời kỳ mãn kinh cũng làm gia tăng tình trạng mọc lông.

triet-long-tay

Lông tay mọc nhiều ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ nên nhiều chị em sử dụng mọi biện pháp để triệt lông

Các cách triệt lông tay?

Vấn đề triệt lông tay tưởng như đơn giản nhưng lại khá khó, bởi nó bắt nguồn từ cơ địa, nên việc triệt lông không cẩn thận khiến lông mọc lại, nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và tâm lý “khổ chủ”. Qua tổng hợp thông tin, các cách triệt lông tay hiện nay có thể nhóm thành 3 nhóm sau:

Triệt lông tay bằng waxing, cạo, nhổ lông

Đây là một trong những cách triệt lông tay tại nhà khá phổ biến và được đa số các eva lựa chọn. Phương pháp này giúp loại sạch lông nhanh chóng, chi phí thấp, nhưng mang lại nhiều hậu quả khôn lường nếu sử dụng thường xuyên.

Chị Huyền – một khách hàng đến sử dụng dịch vụ triệt lông tay tại Thu Cúc chia sẻ: “Hồi đầu, mình học mấy bà chị cạo lông, nhưng được mấy ngày thôi đã mọc lại, còn dày hơn. Mình chuyển sang waxing lông, ban đầu thấy lông mọc chậm hơn, 1 tháng wax 2 lần, nhưng đau quá, lỗ chân lông ở tay to hơn, xuất hiện viêm nang lông”.

Triệt lông tay bằng các loại mặt nạ thiên nhiên

Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà có tính axit tự nhiên, tác dụng chống oxy hóa, làm khe sít lỗ chân lông và làm màu lông nhạt (chanh tươi, dấm,…). Cách này cũng không được ưa chuộng vì hiệu quả thấp, mất nhiều thời gian, chỉ có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, làm da mềm hơn chứ không có tác dụng triệt lông.

triet-long-tay-1

Triệt lông tay bằng nguyên liệu thiên nhiên quá nhiều nhược điểm, lại không hiệu quả nên không được ưa chuộng và giải pháp chính là triệt lông tay bằng công nghệ cao

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode

Triệt lông tay bằng công nghệ Laser Diode được các chuyên gia thẩm mỹ và những chị em có nhiều kinh nghiệm làm đẹp đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, vừa giúp xóa sạch lông tay, vừa mang đến làn da mịn màng không tỳ vết. Đặc biệt các xung quang từ tia laser tác động có chọn lọc vào tổ chức da, làm se khít lỗ chân lông, ngăn chặn lông mọc trở lại.

triet-long-tay-2

Triệt lông tay bằng công nghệ Laser Diode là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, vừa giúp xóa sạch lông tay, vừa mang đến làn da mịn màng không tỳ vết. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách triệt lông tay bằng công nghệ cao Laser Diode, các bạn vui lòng đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ tư vấn miễn phí hoặc liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua tổng đài của Thu Cúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH