Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Nhiều eva chia sẻ thường triệt lông nách tại nhà bằng cách waxing, cạo, nhổ lông nách…. vì những cách này dễ thực hiện, chi phí thấp. Tuy nhiên, việc triệt lông nách không chỉ đơn giản như thế, và việc “tự xử” như vậy có thể gây hại nghiêm trọng cho vùng da triệt lông. 

Trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, chị B.B, 24 tuổi cho biết: “Mình toàn loại bỏ lông nách bằng cách nhổ bằng nhíp, ban đầu rất đau, dần dần, vùng da chỗ ấy bị sần sùi, lỗ chân lông phình to ra, lông nách mọc lên nhanh, đen và cứng hơn. Mới đây mình phải đi trị viêm nang lông vì xuất hiện tình trạng lông mọc ngược ở vùng nách”.

Không chỉ riêng chị B, trong thời gian vừa qua, các bác sĩ Thu Cúc gặp nhiều trường hợp các chị, em đến trị viêm, thâm da ở vùng nách do tự triệt lông nách tại nhà bằng “các biện pháp mạnh” như nhổ lông, waxing,… với tình trạng da có dấu hiệu bị viêm, vùng da nách bị thâm,…

triet-long-nach-tai-nha

Những hành động như waxing lông nách, nhổ lông nách bằng nhíp, cạo lông nách bằng dao cạo,… có thể gây hậu quả khôn lường như:

Theo các chuyên gia da liễu, việc tự triệt lông nách tại nhà được nhiều phụ nữ áp dụng vì có thể tự tiến hành, đơn giản, không mất nhiều chi phí, giúp nhổ sạch lông tạm thời. Tuy nhiên, những hành động như waxing lông nách, nhổ lông nách bằng nhíp, cạo lông nách bằng dao cạo,… có thể gây hậu quả khôn lường như: Gây nên tình trạng giãn nở lỗ chân lông, làm cho khí thoát ra lỗ chân lông càng nhiều cùng với bụi bẩn sinh ra mùi khó chịu trên cơ thể, dễ gây viêm nhiễm, da vùng nách thâm đen,…

Không những vậy, cách triệt lông nách tại nhà thường gây đau nhưng lại không hiệu quả, làm lông nách nhanh chóng quay trở lại và “lợi hại” hơn. Bởi vậy, đây chỉ được xem là những giải pháp tạm thời, “chữa cháy” và được các chuyên gia da liễu khuyên bạn không nên áp dụng.

triet-long-nach-tai-nha-2

Sử dụng công nghệ cao Laser Diode mới là giải pháp tối ưu nhất, khắc phục tất cả các nhược điểm khi triệt lông nách tại nhà

Để triệt lông vĩnh viễn, nhanh chóng không mất nhiều thời gian mà đảm bảo an toàn, mềm mại với vùng da triệt lông, bạn nên sử dụng phương pháp triệt lông nách bằng công nghệ cao Laser Diode. Phương pháp này không những giúp bạn loại bỏ nỗi lo kém duyên do “violong” ở mọi vùng da trên cơ thể, đồng thời còn đưa những dưỡng chất vào sâu trong da, nhờ vậy vùng triệt lông mịn màng, lỗ chân lông se khít.

triet-long-nach-tai-nha-1

Triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode vừa giúp loại bỏ sạch lông, ngăn chặn chúng quay trở lại, đồng thời còn làm đẹp da hiệu quả

Phương pháp này hiện nay đang được ứng dụng có hiệu quả tại Thu Cúc. Để biết thêm thông tin về công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode, bạn có thể truy cập vào hệ thống website của Thu Cúc, hoặc liên hệ với chúng tôi qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH