Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Thời gian gần đây, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ sau sinh tại Thu Cúc đón nhận được sự quan tâm và chọn lựa của đông đảo khách hàng với hiệu quả cải thiện vòng 1 tối ưu, căng tròn đầy quyến rũ.

Sau thời gian mang thai và cho con bú, vòng 1 của mỗi eva sẽ có nhiều biến đổi

Sau thời gian mang thai và cho con bú, vòng 1 của mỗi eva sẽ có nhiều biến đổi

Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến được Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành tiếp nhận trực tiếp từ đối tác nước ngoài với quy trình tiến hành khoa học, an toàn, hạn chế xâm lấn tối ưu. Theo đó, việc chọn lựa kích cỡ, chất liệu túi độn sẽ phụ thuộc vào hiện trạng sa trễ cũng như nhu cầu thẩm mỹ của mỗi khách hàng.

Đăng ký dịch vụ sau thời kỳ cho con bú, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Hơn nữa, nâng ngực là đại phẫu thẩm mỹ chỉ được thực hiện tại cơ sở làm đẹp được cấp phép nên mọi điều kiện về hệ thống phòng mổ, máy móc tối tân cùng tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ sẽ đáp ứng mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Quy trình thẩm mỹ an toàn được gây mê nên nhẹ nhàng, không đau rát

Quy trình thẩm mỹ an toàn được gây mê nên nhẹ nhàng, không đau rát

Thực hiện gây mê toàn thân với liều lượng thuốc vừa đủ, quy trình thẩm mỹ nâng ngực chảy xế sau sinh sẽ được tiến hành ngay sau đó và không đau rát hay khó chịu. Dựa theo đường lằn bầu ngực được đo vẽ tỉ mỉ trước đó, bác sĩ Thu Cúc sẽ rạch 1 đường nhỏ theo hình thức nâng ngực khách hàng chọn lựa: đường nách, đường rốn hoặc đường quầng vú… rồi tạo khoang, đưa túi độn vào trong và căn chỉnh, cải thiện kích thước bầu ngực.

Đây là những sản phẩm làm đẹp được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu lớn từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc với hiệu quả và độ an toàn được tổ chức FDA kiểm duyệt. Không chỉ định hình vòng 1 đầy đặn tự nhiên, chất liệu độn sử dụng trong nâng ngực chảy xệ sau sinh tại Thu Cúc còn thân thiện với cơ thể và ổn định lâu dài theo thời gian.

Chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm

Sau quy trình làm đẹp an toàn, điểm rạch nhỏ sẽ được khâu đóng khéo léo không để lại sẹo. Khách hàng ngay sau đó sẽ được đưa ra phòng nội trú nghỉ dưỡng 2-3 ngày để cặp tuyết lê dần ổn định trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp eva tránh mọi thương tổn không đáng có và rút ngắn tối ưu thời gian phục hồi, có được kết quả thẩm mỹ đẹp như đợi mong.

Vậy là chỉ với 90 phút trải nghiệm công nghệ cải thiện vòng 1 tiên tiến tại Thu Cúc, nỗi lo về đôi gò bồng đảo kém săn chắc sau thời kỳ thực hiện thiên chức làm mẹ của mỗi eva sẽ được xóa bỏ. Thay vào đó là vòng 1 tròn đầy, gợi cảm như thời con gái giúp chị em thêm tự tin gần gũi một nửa yêu thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH