Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ngày nay, xu hướng xăm hình đôi đang ngày càng thịnh hành trong cộng đồng giới trẻ. Nghệ thuật xăm hình đôi tượng trưng cho sự gắn kết yêu thương của các cặp đôi lứa yêu nhau. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình xăm đôi ngay dưới đây để lựa chọn cho mình những hình xăm mình ưa thích nhé!

Không chỉ mang giá trị về mặt thẩm mỹ hay thể hiện bản lĩnh phong cách cá nhân, hình xăm đôi còn giúp bạn nói lên cảm xúc, tình cảm đối với nửa kia của mình. Nó chính là sự kết nối yêu thương giúp 2 người trở nên gắn bó chặt chẽ lâu dài với nhau.

Những hình xăm đôi đơn giản và bình dị

Những hình xăm đôi đơn giản và bình dị

Nếu như trước đây, để thể hiện tình yêu của mình, các bạn trẻ thường lựa chọn những chiếc áo đôi, nhẫn đôi thì giờ đây hình xăm đôi đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với những hình ảnh cực kute nhưng không kém phần lãng mạn. Chúng ta không quá khó bắt gặp những đôi tính nhân tay trong tay với những hình xăm đôi trông rất bắt mắt.

Thổn thức nhịp đập với bộ sưu tập hình xăm đôi độc nhất vô nhị 2

Mẫu hình xăm đôi thì vô cùng phong phú tùy vào nhu cầu, thị hiếu cũng như con mắt của từng người. Bạn có thể chọn cho mình hình xăm ở cổ tay, ngón tay, cổ chân, bàn tay, lưng, eo…Đó có thể là những hình xăm đơn giản thể hiện sự vĩnh cửu trong tình yêu nhưng cũng có thể là những hình xăm ngộ nghĩnh liên quan đến sở thích hay kỷ niệm vui nhộn giữa 2 người.

Hình xăm đôi siêu ngộ nghĩnh

Hình xăm đôi siêu ngộ nghĩnh

Tình yêu đôi lứa luôn là đề tài nóng bỏng là nguồn cảm hứng dạt dào không chỉ trong văn thơ, nó còn tạo nên giá trị nghệ thuật xăm hình đầy sáng tạo. Từng phút từng giờ, từng hơi thở từng nhịp đập, từng ánh nhìn từng cái nắm tay, sự say mê trong tình yêu, nồng nhiệt trong cảm xúc tất cả được thể hiện qua những hình xăm đôi rất ấn tượng.

Hình xăm đôi cực nhỏ nhưng ý nghĩa

Hình xăm đôi cực nhỏ nhưng ý nghĩa

Hình ảnh hình xăm đôi với những chiếc nhẫn sau đây quả là rất độc đáo phải không nào?. Nó thể hiện tình cảm bền chặt của 2 người, mãi mãi không rời xa nhau. Dù thời gian có trôi đi, dù bao khó khăn trắc trở nhưng tình yêu sẽ không bao giờ phai nhạt, hãy cũng nắm tay nhau đi hết cuộc đời này nhé!

Hình xăm đôi trên ngón tay áp út

Hình xăm đôi trên ngón tay áp út

Hy vọng rằng với những hình xăm đôi như thế này, tình yêu của bạn sẽ mãi bền chặt và không phai nhòa.

next2  Xem thêm ngay: “Hoa mắt” trước những hình xăm 3D độc và lạ nhất 2016

Tuy nhiên, trên thực tế, vì một lý do nào đó, không ít bạn trẻ muốn xóa bỏ đi những dấu ấn kỷ niệm trên cơ thể của mình. Khi xóa xăm, các bạn cũng nên chú ý lựa chọn các công nghệ hiện đại nhằm mang lại hiệu quả cao và hạn chế những rủi ro không đáng có. Hiện nay, laser Toning – Công nghệ xóa xăm hàng đầu của Mỹ đang được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ laser Toning vào xóa hình xăm. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí!

Thổn thức nhịp đập với bộ sưu tập hình xăm đôi độc nhất vô nhị

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH