Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Nói đến những liệu pháp làm mờ tàn nhang từ nguyên liệu tự nhiên, chắc hẳn không ít eva sẽ kể ra giải pháp trị tàn nhang bằng cà tím. Vậy vì sao cà tím lại có thể làm đẹp da và cách tiến hành như thế nào?

Bộ 3 họ nhà cà: cà chua, cà rốt, cà tím đều là những lại củ, quả giàu dinh dưỡng và được dùng phổ biến trong việc nấu nướng của mỗi gia đình. Trong đó, cà tím chứa đến 92% là nước và các khoáng chất, vitamin tự nhiên có lợi cho da, giúp thẩm thấu sâu và dần đẩy lùi những sắc tố da sậm màu, tái tạo hiệu quả làn da bị tàn nhang, thâm nám…

Cà tím không chỉ được dùng nấu nướng mà còn có khả năng trị tàn nhang hữu hiệu

Cà tím không chỉ được dùng nấu nướng mà còn có khả năng trị tàn nhang hữu hiệu

Đắp mặt bằng cà tím xóa mờ vết tàn nhang

Chuẩn bị nguyên liệu rửa sạch rồi cắt thành lát mỏng, đắp lên mặt. Dùng tay xoa những lát cà tím theo vòng tròn để bề mặt tiếp xúc được tối ưu và phát huy hiệu quả. Thư giãn 15-20 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm. Nên áp dụng thường xuyên để sớm lấy lại được làn da sáng mịn, đều màu như mong muốn.

Cà tím kết hợp cùng chanh

Nếu chanh chứa hàm lượng vitamin C dồi dào giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết thì cà tím lại phục hồi cho làn da dần sáng mịn. Và khi dùng 2 nguyên liệu này chung 1 công thức, bạn chỉ cần nghiền nát cà tím rồi trộn đều nước cốt chanh tươi, đắp lên mặt. Lưu ý làm sạch da trước khi tiến hành tất cả các giải pháp làm đẹp để lỗ chân lông được giãn nở, tạo điều kiện cho việc hấp thu dưỡng chất.

Thực hiện kiên trì các công thức đắp mặt với cà tím, bạn sẽ sớm lấy được làn da sáng mịn, đều màu tự nhiên

Thực hiện kiên trì các công thức đắp mặt với cà tím, bạn sẽ sớm lấy được làn da sáng mịn, đều màu tự nhiên

Cà tím ngâm giấm

Dùng 2-3 quả cà tím tươi cắt lát rồi cho vào lọ thủy tinh, ngâm cùng giấm gạo hoặc giấm táo trong khoảng 3 ngày ở nhiệt độ mát rồi đắp mặt trị tàn nhang. Bạn cũng có thể dùng vải mềm hoặc bông gòn thấm nước ngâm thoa lên mặt, nhẹ nhàng 20-30 phút rồi lau sạch với nước ấm. Giải pháp này không chỉ giúp lấy đi tối ưu bụi bẩn trên da mà còn giúp da dần căng hồng rạng rỡ.

Ngoài những công thức kể đến trên đây, bạn cũng có thể kết hợp nguyên liệu này với sữa chua, mật ong để đắp mặt làm đẹp da. Ngoài khả năng “thủ tiêu” những vết tàn nhang, kiên trì thực hiện còn hỗ trợ đắc lực cho công cuộc chống lão hóa để làn da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Nếu không đủ thời gian và kiên nhẫn để tiến hành những cách trị tàn nhang bằng cà tím tại nhà, eva cũng có thể chọn lựa nhiều giải pháp khác. Tuy nhiên, mọi công thức làm đẹp da qua việc thẩm thấu từ bề ngoài cũng chỉ mang tính tạm thời và không có nhiều hiệu quả với những vùng tàn nhang sậm màu, lâu năm.

Nhiều chị em chọn lựa trị tàn nhang bằng công nghệ cao để có được hiệu quả tối ưu

Nhiều chị em chọn lựa trị tàn nhang bằng công nghệ cao để có được hiệu quả tối ưu

Để loại trừ tàn nhang tối ưu, không ít eva hiện nay đã tìm đến công nghệ Laser YAG hiện đại. Đây là phương pháp đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da được giới chuyên gia đánh giá cao và ứng dụng tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Tại nước ta, Thu Cúc là thương hiệu tiên phong tiếp nhận trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng với hiệu quả tối ưu, thời gian tiến hành nhanh chóng mà không gây đau rát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH