Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Nghệ thuật xăm tattoo đã có từ rất lâu và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Quá trình xăm tattoo tốn khá nhiều chi phí và gần như không thể xóa bỏ rất khó để thay đổi sang hình xăm khác. Chính vì vậy mốt vẽ tattoo ra đời giúp tạo ra những hình xăm đẹp và nhanh chóng. Vậy vẽ tattoo là gì? Vẽ tattoo có xóa được không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Vẽ xăm tattoo có xóa được không?

Vẽ xăm tattoo có xóa được không?

1. Tattoo là gì và vẽ tattoo là gì?

Tattoo là từ tiếng anh của từ hình xăm. Xăm hình tattoo chính là nghệ thuật xăm hình được các nghệ nhân tạo ra từ mực xăm đặc biệt có khả năng thay đổi sắc tố da và tồn tại vĩnh viễn trên da. Hình xăm tattoo rất đa dạng và phong phú. Nhưng trong quá trình xăm chúng ta phải chịu đau đớn khá nhiều và mức chi phí khá đắt.

Nắm bắt được tâm lý của nhiều bạn trẻ thích xăm hình nghệ thuật nhưng ngại đau đớn các dịch vụ vẽ hình xăm Tattoo được mở ra rất nhiều. Có khá nhiều hình thức để bạn lựa chọn. Một xăm tạm thời không đòi hỏi kỹ thuật cao hay người có tay nghề chuyên môn giỏi. Tất cả những gì bạn chú ý là cách chăm sóc giữ gìn hình xăm sau khi thực hiện. Làm sao để mực xăm không bị nhòe da không bị tổn thương hay dị ứng.

Vẽ tattoo có xóa được không?12

Mốt vẽ tattoo ngày càng phổ biến

2. Các loại vẽ xăm tattoo

- Dán hình xăm Tattoo: Những hình dán có sẵn trên những miếng dán. Bạn chỉ cần dán vào để một lúc sau đó bóc da là đã có 1 hình xăm như ý muốn. Hình xăm dạng dán còn có tên gọi là Tattoo sicker đã có từ nhiều năm trước đây. Bạn sẽ không phải chịu ngồi hàng giờ đau đớn mà vẫn có thể có được hình xăm như ý muốn. Miếng dán có hình dáng như thật và sinh động hấp dẫn về màu sắc.

Bạn cần lưu ý bóc màng nylon bảo vệ nhẹ nhàng áp hình xăm lên da sau đó dùng nước thoa lên bề mặt miếng dán. Tránh tuyệt đối vùng da có vết thương hay da bẩn để tranh nhiễm trùng dị ứng.

- Vẽ Henna Tattoo: Đây là truyền thống xăm hình bắt nguồn từ Ấn Độ. Dần dần trở thành mốt trong giới trẻ hiện nay bởi sự đa dạng trong hình vẽ cũng như chi phí rất phải chăng chỉ từ 50. 000 – 100.000 là bạn có thể sở hữu ngay một hình xăm cho mình. Nguyên liệu vẽ hình xăm henna Tattoo cũng rất dễ kiếm lại khá an toàn và thích ứng với làn da của bạn.

Vẽ tattoo có xóa được không?34

Miếng dán hình xăm tatto có nhiều lựa chọn cho bạn

- Xăm phun Tattoo là cách các nghệ nhân dùng thiết bị phun xăm mực xăm lên trên da của bạn để tạo ra nhiều mẫu hình xăm phức tạp màu sắc độc đáo như hình xăm tattoo thật.

Nếu bạn thích có thể lựa chọn những loại mực có khả năng phát quang trong bóng tối để tạo nét cá tính riêng biệt. Tuy nhiên mực xăm phun thương rất dễ bị nhòe và thường không lên màu không đẹp nếu bạn không biết cách chăm sóc đúng cách.

3. Vẽ tattoo có xóa được không?

Đối với những cách vẽ tattoo tạm thời như trên thì bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ được một cách dễ dàng. Thông thường nếu bạn không muốn xóa bỏ thì sau khoảng 2 tuần những hình xăm tattoo tạm thời cũng có thể tự bay hết màu. Khi mực xăm bị nhòe màu hoặc không ưng ý bạn có thể dùng chanh hoặc muối chà xát trực tiếp lên. Mực xăm sẽ nhanh chóng biến mất nhờ vào chất tẩy rửa có trong muối và chanh.

Nếu bạn đang sở hữu một hình xăm tatoo thực sự mà bạn muốn xóa đi thì những cách xóa xăm thủ công như trên khó đạt được hiệu quả cao. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn cách xóa hình xăm hiện đại có khả năng tác động mạnh đánh bật mọi loại hình xăm trên cơ thể. Laser Toning Plus là một công nghệ xóa xăm như vậy – với mức năng lượng Laser Toning cực lớn phát ra mọi loại mực xăm đều bị đánh bật hoàn toàn.

Đối với xăm Tattoo mực xăm sẽ ăn sâu vào trong da tận lớp biểu bì trong cùng. Laser Toning sẽ tác động tới bằng bước sóng dài 1064nm phá vỡ cấu trúc mực xăm nhỏ li ti và đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên. Sau 1 liệu trình trị liệu toàn bộ hình xăm Tattoo đã hoàn toàn biến mất trả lại làn da nguyên vẹn lúc ban đầu.

Vẽ tattoo có xóa được không?67

Xóa xăm Laser Toning Plus thích hợp với mọi hình xăm

Vẽ Tattoo có xóa được không? trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần áp dụng đúng cách và theo các quy trình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus, bạn vui lòng tới trực tiếp BVTM Kangnam để các chuyên gia da liễu thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc liên hệ theo đường dây nóng 19006466.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Vẽ tattoo có xóa được không?

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH