Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Lông nhiều, dài, đậm màu là một trong những nhược điểm trên cơ thể khiến “khổ chủ đau đầu”. Bởi không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nó còn gây tâm lý khó chịu khi dù bị loại bỏ, lại nhanh chóng “quay trở lại và lợi hại hơn xưa”. Để giải quyết nỗi lo của các “khổ chủ” chúng tôi xin tổng hợp và giới thiệu một số phương pháp triệt lông tại nhà hiệu quả ngay sau đây.

Trước khi trải nghiệm các công thức triệt lông tại nhà, các bạn nên lưu ý triệt lông tại nhà thường có hiệu quả rất thấp, nên chỉ có tác dụng với các trường hợp sau:

  • Lông mọc ở các vùng da ít nhạy cảm (chân, tay);
  • Tình trạng lông mọc ít, màu nhạt hơn;
  • Không quá bận rộn và là người kiên trì có thể thực hiện đều đặn triệt lông tại nhà 3-4 lần/tuần;
  • Không dành cho người có da mỏng, nhạy cảm.

Một số cách triệt lông tại nhà đang được nhiều chị, em và cánh mày râu đang áp dụng như sau:

Wax lông chân vĩnh viễn tại nhà với hỗn hợp chanh – mật ong – đường

Theo một số chị em, cách này giúp lấy đi các sợi lông nhẹ nhàng, đồng thời còn mang lại tác động kép, giúp tẩy tế bào chết và dưỡng da mịn màng.

Bạn chuẩn bị nước cốt chanh, mật ong nguyên chất và đường theo tỷ lệ lần lượt là 1:3:1, sau đó trộn đều. Bạn cho hỗn hợp vào nồi nhỏ, đun nhỏ lửa đến khi có màu vàng và mùi thơm caramen.

triet-long-tai-nha

Cách này giúp lấy đi các sợi lông nhẹ nhàng, đồng thời còn mang lại tác động kép, giúp tẩy tế bào chết và dưỡng da mịn màng.

Bạn dùng nước ấm rửa sạch vùng da cần tẩy lông, nên nhớ loại sáp này thường chỉ phù hợp với lông có kích thước 3 mm đến 6 mm. Khi hỗn hợp hơi ấm, bạn lấy hỗn hợp bôi lên vùng da chân muốn tẩy khoảng 1 phút, rồi lấy giấy chuyên dụng waxing lông dán lên và miết nhẹ mặt giấy. Sau đó, giật nhẹ nhàng giấy chuyên dụng theo hướng ngược lại của lông mọc. Sau đó rửa sạch lại vùng da vừa triệt lông với nước ấm và lau khô.

Triệt lông tại nhà bằng oxy già

Bạn chuẩn bị 1 lọ oxy già, một ít bông y tế hoặc bông tẩy trang. Bạn đổ oxy gia ra một chiếc sứ hoặc thủy tinh, nhúng bông vào. Sau đó vệ sinh sạch sẽ vùng định tẩy lông, lấy miếng bông trong bát nước oxy già, thoa đều oxy già khắp vùng lông,  để nguyên 20 phút để chúng ngấm sâu vào các nang lông. Sau đó, lấy bông lau nhẹ trên phần da vừa tẩy. Sau đó, rửa sạch vùng da vừa tẩy bằng nước ấm, và cuối cùng rửa lại lần cuối bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại.

triet-long-tai-nha-2

Triệt lông tại nhà bằng oxy già không gây đau nhưng dễ gây dị ứng, kích ứng và làm bào mòn da

Ngoài hai cách trên bạn cũng có thể tìm thêm thông tin về cách triệt lông chân và nhựa cây hồng xiêm, hoặc bằng mỡ trăn, hoặc cách cạo lông tại nhà… Tuy nhiên lưu ý, triệt lông tại nhà hiệu quả thấp, lông dễ mọc lại và nhiều hơn, lại hay tiềm ẩn nguy cơ như viêm nang da, ngứa ngáy, lỗ chân lông to,…

Để khắc phục những nhược điểm trong triệt lông tại nhà, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên sử dụng biện pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao Laser Diode. Đây là phương pháp triệt lông tiên tiến trên thế giới, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được FDA công nhận có hiệu quả nhanh chóng, hơn 95% ngay lần triệt đầu tiên, không hề gây cảm giác đau rát, hay khó chịu trong và sau triệt lông.

triet-long-tai-nha-1

Biện pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao Laser Diode là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ hoàn toàn lông và mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho vùng da trị liệu

Để biết thêm thông tin về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc, vui lòng liên ệ qua Hotline để được các chuyên viên tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH