Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Trong kinh nghiệm dân gian có rất nhiều cách xóa xăm lông mày tại nhà khá đơn giản mà không phải chị em nào cũng biết đến. Qua bài viết sau đây, bạn có thể “bỏ túi” cho mình những mẹo xóa xăm lông mày dân gian hiệu quả mà không hề tốn kém.

"Học lỏm" chiêu xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ dân gian777

“Học lỏm” chiêu xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ dân gian

Để sở hữu đôi chân mày thanh tú, rất nhiều chị em đã nhờ cậy đến các dịch vụ xăm phun thêu lông mày tại nhiều cơ sở khác nhau. Thế nhưng việc xăm hỏng do chất lượng dịch vụ, do yếu tố chủ quan của mỗi người… cũng khiến cho nhu cầu xóa xăm lông mày tăng nhanh. Chỉ với nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên sẽ giúp chị xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản, không tốn nhiều chi phí nhất:

Xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ muối và chanh tươi:

"Học lỏm" chiêu xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ dân gian78

Chanh và muối được sử dụng làm nguyên liệu xóa xăm lông mày tại nhà 

Cách xóa xăm lông mày tại nhà theo kinh nghiệm dân gian này khá đơn giản gồm các bước :

- Đầu tiên, bạn pha nước cốt từ 1 quả chanh tươi với 2 thìa muối thêm chút nước để hòa tan.

- Sau đó, bạn lấy 1 miếng bọt biển nhúng dung dịch vừa pha rồi chà lên vùng xăm lông mày trong khoảng 20-30 phút rồi để khô tự nhiên.

- Sau khoảng 60 phút, bạn rửa sạch lại vùng da đó bằng nước và dùng khăn bông mềm thấm khô lại.

- Vì muối và chanh tươi có thể khiến vùng da bạn bị đau rát, ửng đỏ nên bạn cần dùng miếng băng gạt băng nhẹ nhàng lại.  Với cách xóa xăm lông mày tại nhà này, bạn cần phải kiên trì thực hiện 1 tuần khoảng 2-3 lần. Cần lưu ý, nếu bạn cảm thấy vùng da mình đau xót thì có thể dừng lại, đợi vài ngày rồi thực hiện tiếp.

Xóa xăm lông mày tại nhà với cồn và muối

"Học lỏm" chiêu xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ dân gian789

Bạn có thể kết hợp muối và cồn trong mẹo xóa xăm lông mày tại nhà

- Lấy khoảng 1 muỗng canh muối cho vào một cái bát rồi cho vừa đủ nước và ít cồn để muối có thể tan hết, sau đó khuấy đều.

- Lấy một miếng bọt biển, nhúng cồn vừa pha rồi chà lên vết xăm lông mày trong vòng 30 phút và để nó khô tự nhiên. Sau khoảng 2 tiếng bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước.

Trong khi rửa, da bạn có thể bị mỏng đi và hơi rát, hãy băng vùng da lại để bảo chúng khỏi bị nhiễm trùng. Bạn có thể lặp lại cách xóa xăm lông mày tại nhà này hàng ngày cho đến khi hài lòng với kết quả đạt được.

Xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ đá bọt và cát bột

"Học lỏm" chiêu xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ dân gian798

Khi thực hiện cách làm mờ vết xăm lông mày tại nhà này cần phải đảm bảo vệ sinh tránh nhiễm trùng

Phương pháp mài mòn cũng được xem là một cách xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản, dễ làm mặc dù hiệu quả rất chậm. Nguyên liệu chính khi bạn thực hiện cách xóa xăm lông mày tại nhà này là sử dụng cát bột và đá bọt.

- Mài thành bột hai nguyên liệu đá bọt và cát bột sau đó cho vào một chiếc bát nhỏ.

- Cho thêm gel lô hội vào bát và trộn đều các nguyên liệu với nhau sau đó chà xát nhẹ nhàng lên hình xăm.

- Để nguyên hỗn hợp lên da trong vài phút thì rửa sạch sau đó lấy khăn bông mềm thấm nước.

- Thực hiện cách xóa xăm lông mày tại nhà này 2-3 lần/ngày và bạn nên kiên trì thì mới có được hiệu quả cao nhất.

Một số lưu ý nhỏ dành cho chị em: 

11111 Để xóa bỏ mực xăm trên lông mày theo phương pháp dân gian cần có khoảng thời gian dài, vì vậy bạn cần hết sức kiên trì thực hiện và đảm bảo phải giữ vệ sinh để tránh nhiễm trùng da.

11111 Bên cạnh cách xóa xăm lông mày tại nhà theo phương pháp dân gian, ngày nay, khoa học ngày càng hiện đại, rất nhiều chị em đã lựa chọn tới giải pháp công nghệ cao. Chị em có thể tham khảo thêm công nghệ xóa xăm lông mày Laser Toning hiện đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

1111 Xem thêm:  Giải pháp xóa xăm lông mày triệt để an toàn được giới chuyên gia khuyên dùng 

Đây là dòng laser thế hệ mới nhất hiện nay với mức năng lượng phát ra rất cao sẽ đi sâu vào vùng da điều trị và nhanh chóng làm phá vỡ cấu trúc mực xăm, trả lại cho bạn một làn da đẹp mịn màng, nguyên trạng như ban đầu chỉ sau 2-3 lần thực hiện.

"Học lỏm" chiêu xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ dân gian77767

Xóa xăm lông mày công nghệ Laser Toning cho hiệu quả tuyệt đối chỉ sau 2-3 lần thực hiện

Công nghệ xóa xăm lông mày Laser Toning hiện đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được đánh giá cao từ đông đảo khách hàng. Thay vì thực hiện những phương pháp xóa xăm lông mày tại nhà vừa có thể gặp phải nguy hiểm cho da. Tại sao bạn không thử trải nghiệm giải pháp xóa xăm hiện đài này. Để trải nghiệm công nghệ xóa xăm lông mày bằng laser hiện đại này, bạn hãy sắp xếp thời gian qua trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn, thăm khám. Mọi vấn đề thắc mắc, bạn có thể gọi điện đến tổng đài của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Tổng đài 19006466  để được giải đáp.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

“Học lỏm” chiêu xóa xăm lông mày tại nhà đơn giản từ dân gian

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH