Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Trong xã hội hiện nay, xăm hình là điều không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Không chỉ có nam giới, rất nhiều chị em đã lựa chọn xăm hình để thể hiện phong cách, cá tính của bản thân. Tuy nhiên, đối với phái đẹp việc xăm hình vẫn có cái nhìn, đánh giá khắt khe hơn so với phái mạnh. Liệu người đàn ông có thích phụ nữ xăm hình không?

1. Vì sao phụ nữ lại thích xăm hình?

Trong những năm gần đây, phái đẹp rộ lên trào lưu xăm hình nghệ thuật. Đối với các chị em, những hình xăm nghệ thuật độc đáo sẽ tôn lên phong cách hay cá tính. Hoặc nó mang một ý nghĩa sâu sắc nào đó, cũng có thể đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời,  đôi khi còn là che giấu những khiếm khuyết của cơ thể, thể hiện sự sùng bái hay hâm mộ, hay đơn giản xăm chỉ vì đam mê.

Nhiều chị em phụ nữ Xăm hình thể hiện cá tính mạnh mẽ

Nhiều chị em phụ nữ Xăm hình thể hiện cá tính mạnh mẽ

Không giống như phái nam, luôn muốn một hình xăm to với nhiều họa tiết thể hiện sức mạnh, sự tự tin, bản lĩnh của bản thân, các cô gái lại thích “săn lùng” những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn. Vị trí mà các eva xăm thường tập trung nhiều ở cổ tay, cổ chân, ngực, eo Nhiều bạn gái thấy rất thích thú với những hình xăm kiểu này bởi nó bộc lộ cá tính rất riêng, có gì đó hơi ngông cuồng, táo bạo.

2.Ý kiến của cánh mày râu khi phụ nữ xăm hình

Không chỉ là một nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, đối với cánh mày râu, việc chị em phụ nữ xăm hình cũng là mối quan tâm không kém. Và cũng không ít ý kiến trái chiều về vấn đề này. 

Đa số cánh mày râu không thích phụ nữ xăm hình

Đa số cánh mày râu không thích phụ nữ xăm hình

Anh Minh Tiệp (Kỹ sư cơ khí) chia sẻ cảm nhận: “Con gái mà xăm hình trên cơ thể, chưa cần biết đến tính cách ngoan hiền hay dễ tính nhìn đã không hề thích rồi. Đặc biệt, bố mẹ mình rất khó tính, nếu mà mình có bạn gái dù xinh đến mấy nhưng mà có hình xăm trên cơ thể là các cụ phản đối ngay”.

Bạn Hải Đăng (SV trường kinh tế) cho rằng: “Phụ nữ xăm hình không phải là xấu mà chỉ cần chúng ta biết cách thì nó sẽ trở nên rất đẹp. Mình thì hoàn toàn không ác cảm với những bạn gái có hình xăm. Mình thấy nhiều bạn gái xăm hình nhỏ ở cổ tay, cổ chân trông rất phong cách và cá tính”.

Anh Quốc Trung (Trưởng phòng nhân sự) cho hay: “ Thực sự, tôi không có mấy thiện cảm khi phụ nữ xăm hình. Nếu mà vợ tôi mà xăm hình tôi sẽ buộc cô ấy đi xóa luôn. Tôi sống trong gia đình khá là quy củ và nghiêm khắc từ bé nên cực kỳ có ác cảm với ai xăm hình”.

Bạn Quang Minh (Nhân viên IT): “Mình thì không ác cảm lắm với phụ nữ xăm hình.  Nhưng mà hình xăm nào mà quá to hoặc xăm ở chỗ phản cảm thì mình cũng không thích lắm. Còn đối với những hình xăm nhỏ xinh kiểu dạng chữ hay hình vẽ hoa văn, mình cũng rất thích. Nhìn thấy mấy bạn gái xăm kiểu vậy trông rất cá tính mạnh mẽ.”

Bạn  Đức Dũng (Sinh viên ĐH Thương Mại): “Mình nghĩ ai cũng có thời nông nổi của tuổi trẻ. Do vậy, không tránh khỏi việc các bạn gái đua nhau xăm hình.  Nếu sau này có điều kiện, mình nghĩ các bạn gái đó cũng nên tìm cách xóa hình xăm để tránh gặp phải những vấn đề rắc rối sau này”. 

3. Mách nhỏ giải pháp cứu cánh cho chị em có hình xăm

Chúng ta không thể phủ định việc xăm hình đang là một trào lưu phát triển ở giới trẻ. Như ở Mỹ, hầu hết các thanh niên đều chọn cho mình những hình xăm phù hợp với tính cách của bản thân. Hay lựa chọn những hình ảnh bắt mắt tạo điểm nhấn gây chú ý, thể hiện mình. Không những vậy, đó còn được coi là môn nghệ thuật, văn hóa phổ biến không thể thiếu trong đời sống. 

Đàn ông nghĩ gì khi phái đẹp xăm hình? 4

CN Laser Toning chính là giải pháp xóa xăm an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Tuy nhiên, không phải bất kì xã hội nào cũng chấp nhận việc xăm hình. Ở một khía cạnh nào đó, vẫn còn số đông phản bác cho rằng xăm hình là điều không tốt, làm hạ phẩm giá của con người, thể hiện những tác động tiêu cực.   Nếu chị em phụ nữ xăm hình cảm thấy hình xăm làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc thì có thể lựa chọn tới giải pháp xóa bỏ chúng.

Ngày nay, khoa học công nghệ đã tiên tiến, việc xóa xăm không còn gặp nhiều khó khăn như trước nữa. Một phương pháp xóa xăm đang được giới chuyên gia đánh giá cao và được hàng triệu khách hàng trên thế giới ưa chuộng đó là công nghệ Laser Toning.  Đây là công nghệ xóa xăm hàng đầu của Mỹ, đã được tổ chức uy tín  FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) của Mỹ cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả cho người điều trị. Với công nghệ xoá xăm bằng laser này, chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn, mọi hình xăm trên cơ thể bất kể với kích thước lớn nhỏ, màu sắc đậm nhạt, độ nông sâu khác nhau đều  được xóa bỏ hoàn toàn, không để lại sẹo, không để lại dấu tích, không gây đau rát, an toàn, thân thiện với mọi loại da.

Phương pháp này hiện đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ này được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất thành công, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ xóa hình xăm này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Đàn ông nghĩ gì khi phái đẹp xăm hình?

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH