Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Lông mọc ở hầu hết các bộ phận cơ thể, nhưng thường tập trung ở chân, tay, nách, vùng kín,… ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và gây tâm lý tự ti cho “khổ chủ”. Sau đây, xin chia sẻ thông tin về công thức triệt lông bằng mỡ trăn, giúp bạn thêm kinh nghiệm để lựa chọn phương pháp triệt lông hiệu quả nhất.

Lông trên cơ thể mọc có thể là do di truyền, do chế độ ăn uống, bệnh tật, stress… dẫn đến tăng sinh bài tiết androgen (hormone nam) trong cơ thể.

Từ xa xưa, mỡ trăn được xem là “thần dược” triệt lông. Bởi vì, trong mỡ chăn chứa nhiều dưỡng chất hiếm, có công dụng làm lành da nhanh chóng nên khi bôi mỡ trăn lên da khiến lỗ chân lông se nhỏ lại. Từ đó, những lần mọc sau, lông mọc lên mềm hơn, thưa thớt hơn, nhỏ hơn, nhạt màu hơn hoặc có trường hợp không mọc nữa.

triet-long-bang-mo-tran

Mỡ trăn là bài thuốc dân gian được biết đến từ lâu, giúp bạn triệt lông hiệu quả

Quy trình triệt lông bằng mỡ trăn

  • Đầu tiên bạn làm sạch da và tẩy tế bào da chết ở những vùng cần tẩy lông. (Có thể tẩy da chết bằng muối biển, mật ong,…)
  • Tiếp theo tiến hành tẩy lông, có thể bằng kem tẩy lông, waxing bằng sáp, nhổ lông. Bạn lưu ý, không nên sử dụng dao cạo vì cách này không loại bỏ chân lông mà gây cảm giác đau rát, nhanh mọc lại, mọc lại lông càng nặng thêm.
  • Dùng miếng bông tẩm mỡ trăn và quét nhẹ  lên vùng da đã được tẩy lông, để khoảng 1 tiếng hoặc lâu hơn. Vì mỡ trăn có mùi hôi nên bạn nên dùng vào buổi tối. Nếu để qua đêm nên mặc quần dài để tránh làm bẩn chăn chiếu.
  • Sau đó bạn dùng bọt biển hoặc xơ mướp để chà sạch mỡ trăn còn dính trên da (tránh trường hợp lông mọc dưới da).

Với cách này, trong 1 tháng đầu bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Mỡ trăn vừa có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, đồng thời còn làm mịn da, giúp làn da của bạn được đẹp và mịn màng hơn.

Lưu ý khi triệt lông bằng mỡ trăn

Sau khi tẩy lông bằng mỡ trăn, lần sau khi lông mọc lại, bạn nên để lông mọc dài hẳn rồi hãy sử dụng các phương pháp tẩy lông để loại bỏ lông vùng da đó.

triet-long-bang-mo-tran 1

Mỡ trăn không làm rụng hay đứt gãy lông mà chỉ thu nhỏ các lỗ chân lông, làm lông mọc lại chậm hơn, nhạt màu và nhỏ hơn

Như vậy, tuy dùng mỡ trăn, nhưng bản chất bạn vẫn phải dùng phương pháp wax lông, nếu dùng phương pháp này lâu sẽ khiến vùng da điều trị có hiện tượng thâm đen sần sùi, nặng hơn có thể dẫn đến hiện tượng viêm nang lông.

Phương pháp triệt lông bằng mỡ trăn chỉ có tác dụng làm lông mọc lại mềm mịn hơn, không có tác dụng lâu dài, chỉ duy trì được trong một thời gian là lông quay trở lại. Ngoài ra, nếu không vệ sinh sạch sẽ còn gây tình trạng lông mọc ngược, da dễ bị tích bã nhờn, bị viêm.

Giải pháp triệt lông lâu dài, khắc phục nhược điểm triệt lông bằng mỡ trăn

Theo lời khuyên của các chuyên gia, triệt lông bằng mỡ trăn không phải là giải pháp lâu dài và hiệu quả, vì vậy để triệt lông cần sử dụng tới công nghệ Laser Diode.

triet-long-bang-mo-tran 2

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode là giải pháp tối ưu nhất giúp triệt lông lâu dài, vừa khắc phục các nhược điểm của cách triệt lông bằng mỡ trăn

Tại Thu Cúc, các chuyên gia thẩm mỹ ứng dụng công nghệ Laser có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như của các công nghệ trước kia. Vì vậy, công nghệ triệt lông bằng Laser diode này bỏ được gần như 100% sợi lông (tùy cơ địa khách hàng) mà không làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe. Công nghệ này không chỉ triệt lông lâu dài mà còn không gây đau rát, không gây phản ứng phụ, phù hợp với cả nam giới và nữ giới.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin về phương pháp triệt lông bằng công nghệ trên trang web của Thu Cúc hoặc liên hệ với các chuyên viên qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH