Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Hiện nay, xóa xăm bằng laser Toning đang là phương pháp được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng, lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao trong điều trị, bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề trước và sau khi xóa xăm dưới đây.

1.  Những lưu ý trước khi xóa xăm bằng laser Toning

- Uống bổ sung thêm vitamin C: Chúng ta đều biết, vitamin C có vai trò quan trọng trong việc tái tạo, phục hồi làn da khỏe mạnh. Do vậy, trước khi quyết định xóa hình xăm khoảng 1 tháng, bạn có thể bổ sung loại vitamin C này sẽ hỗ trợ cho việc xóa xăm bằng laser đạt hiệu quả cao.

- Số lần cần chiếu Laser để xóa hình xăm phụ thuộc cụ thể vào loại mực và độ sâu lớp mực xăm. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.

Những lưu ý trước và sau khi xóa xăm bằng laser Toning 1

Xóa xăm hiệu quả đòi hỏi công nghệ cao

- Mới xăm hình không nên xóa xăm luôn:  Đối với những hình vừa mới xăm xong, bạn tuyệt đối không nên xóa luôn vì lúc này làn da chưa thực sự hồi phục hẳn. Bạn hãy cố gắng đợi khoảng 1-2 tháng để làn da ổn định thì hãy xóa xăm.

- Không chà xát vật nhọn, nhám lên hình xăm: Chà xát bằng vật nhọn dễ khiến da bị rách, chảy máu, tổn thương và nhiễm trùng. Đặc biệt, nếu dụng cụ chà xát không được vô trùng có thể khiến da bị tổn thương nặng.

 2. Lưu ý sau khi xóa hình xăm

Những lưu ý trước và sau khi xóa xăm bằng laser Toning 3

Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần phải chú ý cách chăm sóc sau khi xóa xăm

- Hạn chế tiếp xúc với nước trong 2 ngày đầu sau khi xóa xăm, không được tiếp xúc với xà phòng, sữa tắm.

- Hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi bắn tia laser 4 tuần, phải thoa kem chống nắng ban ngày.

- Tránh sử dụng nước hoa, xà phòng, sữa tắm hoặc các chất có cồn lên vùng da vừa xóa xăm từ 24 đến 48 tiếng sau khi xóa hình xăm. Ngoài ra, bạn cũng không nên đi bơi hoặc tắm nước quá nóng.

 – Không nên sử dụng các chất kích thích và có cồn hay nước hoa trong vòng 2 đến 3 ngày đầu sau khi xóa xăm Laser.

-  Bôi kem tái tạo da 3-5 ngày đầu theo chỉ định của bác sĩ.

- Vùng da điều trị bị đóng vảy là điều bình thường. Bạn nên để cho da tự lành, không tự ý cạy, bóc dễ khiến da bị nhiễm trùng.

- Hạn chế mặc quần áo quá bó sát da vùng điều trị và giữ cho vùng da này luôn khô thoáng và sạch sẽ.

- Bổ sung thêm nước, hoa quả tươi và rau xanh.

Để làn da sau khi xóa xăm có được kết quả như mong muốn đồng thời có được làn da khỏe mạnh như thuở bạn đầu bạn nên tuân thủ chặt chẽ những lưu ý sau khi xóa xăm này.

Tại Việt Nam, đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là đơn vị đầu tiên đã áp dụng thành công xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning và được mọi khách hàng đánh giá rất cao. Khi tiến hành xóa xăm tại Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp và thực hiện quy trình xóa xăm chuẩn, đảm bảo yếu tố hiệu quả, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến làn da của khách hàng.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Những lưu ý trước và sau khi xóa xăm bằng laser Toning

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH