Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Được đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng mũi an toàn tại Hà Nội, Thu Cúc đã giúp cho phái đẹp Việt thêm xinh đẹp, tự tin với dáng mũi thanh tú, thời thượng và cân đối mọi đường nét khuôn mặt tự nhiên.

Là một trong những thương hiệu đầu tiên được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc đã tiên phong tiếp nhận đa dạng công nghệ làm đẹp tiên tiến từ đối tác nước ngoài. Trong đó, nâng mũi là tiểu phẫu khá đơn giản có quy trình tiến hành khoa học, bài bản và giúp diện mạo khuôn mặt của mỗi eva dường như được lột xác.

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại mang đến cơ hội sở hữu mũi đẹp như Sao không hề khó

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại mang đến cơ hội sở hữu mũi đẹp như Sao không hề khó

Đăng ký làm đẹp tại địa chỉ nâng mũi an toàn tại Hà Nội này, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để chọn lựa: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S-line… Những kiểu tra y tế cần thiết cũng được tiến hành đảm bảo mọi điều kiện an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ và nhu cầu làm đẹp, bác sĩ Thu Cúc khéo léo đo vẽ dáng mũi theo chuẩn tỉ lệ mọi đường nét khuôn mặt. Những dụng cụ, máy móc chuyên dụng thực hiện phẫu thuật nâng mũi cũng được chuẩn bị trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại. Đặc biệt, mỗi eva sẽ được tiêm tê tiền phẫu thuật nên thời gian làm đẹp không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Dù thực hiện hình thức nâng mũi nào đi chăng nữa theo công nghệ chuẩn Hàn thì chất liệu độn sử dụng làm đẹp tại Thu Cúc đều là những sản phẩm chuyên dụng được nhập khẩu chính hãng, thân thiện tự nhiên, cho hiệu quả lâu bền theo thời gian và đã được FDA kiểm duyệt, ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.

Bác sĩ Thu Cúc đo vẽ và tư vấn về phương pháp thẩm mỹ cho khách hàng

Bác sĩ Thu Cúc đo vẽ và tư vấn về phương pháp thẩm mỹ cho khách hàng

Ngoài những điều kiện tối tân về vật lực, những người trực tiếp tiến hành những thao tác thẩm mỹ cho mỗi khách hàng cũng là những bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài và nhạy bén nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng. Do đó, các thao tác từ đo vẽ, tiêm tê đến bóc tách tạo khoang và đưa chất liệu độn vào trong, nắn chỉnh, đều được thực hiện khéo léo, chuẩn xác. Điểm phẫu thuật nhỏ tại vị trí đầu mũi sau đó cũng được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, giấu trong lỗ mũi nên khó có thể nhận ra bất cứ dấu hiệu làm đẹp nào.

Tiểu phẫu hạn chế xâm lấn tối ưu nên sau khi làm đẹp, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Điều dưỡng, tư vấn viên Thu Cúc sẽ thường xuyên thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp eva tránh mọi nguy cơ thương tổn không đáng có và sớm sở hữu dánh mũi thon cao, thanh tú thời thượng đầy cuốn hút.

Quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn, an toàn và hạn chế tối ưu xâm lấn

Quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn, an toàn và hạn chế tối ưu xâm lấn

Không chỉ làm đẹp cho chị em Hà thành, Thu Cúc còn sớm mở thêm chi nhánh Thẩm mỹ tại Sài Gòn giúp eva tại thành phố mang tên Bác và các tỉnh thành lân cận có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp để hoàn thiện nhan sắc, thêm tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn tại địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 hân hạnh được tiếp đón!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH