Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Miếng dán che hình xăm – một khái niệm khá mới mẻ ít người biết tới. Vậy những miếng dán có cấu tạo như thế nào và có thực sự đem lại hiệu quả hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về hình thức che hình xăm mới mẻ này nhé!

1. Tính chất hoạt động của miếng dán da che hình xăm

Miếng dán da che hình xăm được thực hiện che hình xăm khá đơn giản nhẹ nhàng nguyên lý hoạt động gần giống như cách xăm chồng phủ lên hình xăm cũ. Một miếng dán nhỏ sẽ được dán trực tiếp lên trên da, sau khoảng 15 phút bóc ra thì sẽ để lại 1 lớp dán màu da lên trên hình xăm cũ.

mieng-dan-da-che-hinh-xam-1

Miếng dán da che hình xăm có thực sự an toàn?

Những hình xăm sẽ được che giấu dưới lớp da nhân tạo. Hình thức này khá nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần bỏ ra từ vài chục ngàn là đã sở hữu cho mình những miếng dán với đủ kích thước khác nhau. Miếng dán che hình xăm này được ưa chuộng bởi những ưu điểm hơn hẳn cách che hình xăm tạm thời truyền thống:

- Có thể tiếp xúc với nước thoải mái mà không lo bị trôi màu lộ hình xăm

- Thời gian tồn tại lâu hơn các loại kem trang điểm, có thể tồn tại hơn 10 tiếng

- Dễ sử dụng, không tốn nhiều thời gian chuẩn bị hay thực hiện.

2. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng miếng dán da che hình xăm

Che hình xăm bằng các loại miếng dán được bày bán trên thị trường hiện nay bạn cần phải hết sức cẩn thận. Đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Có khá nhiều sản phẩm được nhập khẩu qua con đường tiểu ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam chất lượng không được đảm bảo an toàn. Hãy lưu ý và nhìn mã vạch trên sản phẩm cũng như thông tin nhà sản xuất.

mieng-dan-da-che-hinh-xam-2

Có khá nhiều miếng dán che hình xăm cho bạn lựa chọn

Một số thành phần trên miếng dán che hình xăm như: miếng dán tạo màu, chất kết bám… có thể gây kích ứng da. Làn da xuất hiện những vết mẩn đỏ, hiện tượng ngứa rát xuất hiện… Nếu như bạn nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào như vậy thì hay ngừng ngay việc sử dụng lại nhé!

Tuyệt đối không được sử dụng miếng dán khi hình xăm hoặc làn da của bạn có vết trầy xước. Nhưng hóa chất tạo màu xâm nhập trực tiếp vào cơ thể qua những vết trầy xước khá nguy hiểm. Tỉ lệ bị nhiễm trùng da là khá cao, làn da lở loét thậm chí là đau đớn.

Sau khi ngưng sử dụng bạn cần tẩy rửa sạch sẽ các vết bám của miếng dán khỏi da. Tốt hơn hết là nên dùng nước tẩy trang để xóa bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi làn da của bạn một cách triệt để nhất.

Đối với những hình xăm có diện tích lớn như xăm cả cánh tay hay xăm cả khu vực ngực thì việc sử dụng những miếng dán che hình xăm gần như là không khả quan. Bởi miếng dán có diện tích khá eo hẹp.

Miếng dán da che hình xăm chỉ là giải pháp tạm thời được sử dụng trong khoảng thời gian ngắn. Thêm vào đó bạn có nguy cơ đối mặt với một số bệnh da liễu. Cần phải có sự cân nhắc cũng như tìm hiểu kỹ càng trước khi sử dụng.

mieng-dan-da-che-hinh-xam-3

Hiện tượng mẩn đỏ có thể xảy ra khi sử dụng miếng dán che hình xăm

Bật mí nhỏ về miếng dán che hình xăm:

Nếu bạn đang có 1 vết sẹo thì miếng dán này hoàn toàn có thể sử dụng như 1 miếng dán da che sẹo thông thường nhé. Cách sử dụng thì hoàn toàn giống với mục đích che hình xăm thôi nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu xóa hình xăm triệt để an toàn bạn có thể tham khảo lựa chọn công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus. Công nghệ xóa xăm theo công nghệ Hoa Kỳ nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia da liễu. Dựa vào mức năng lượng phát ra từ tia Laser mọi hình xăm sẽ được phá vỡ triệt để hoàn toàn không để lại dấu vết.

Nguồn xoahinhxam.com

Miếng dán da che hình xăm nhanh chóng đơn giản, bạn đã thử chưa?

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH