Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Để loại bỏ lớp mỡ thừa tích tụ và lấy lại vòng 2 thon gọn với số đo đáng mơ ước, không ít chị em phụ nữ hiện nay có xu hướng tìm đến công nghệ thẩm mỹ hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm tần số cao Vaser Lipo.

Đây là công nghệ loại bỏ mỡ thừa hiện đại được Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành tiếp nhận độc quyền từ đối tác nước ngoài với hiệu quả và an toàn được tổ chức FDA kiểm duyệt.

Ngày càng nhiều khách hàng hiện nay đã tìm đến công nghệ hiện đại để loại bỏ mỡ thừa vùng bụng

Ngày càng nhiều khách hàng hiện nay đã tìm đến công nghệ hiện đại để loại bỏ mỡ thừa vùng bụng

Theo đó, eva không cần phải thực hiện kiên trì như việc giảm cân bằng những phương pháp tự nhiên thông thường mà chỉ với một lần, lượng mỡ thừa vùng bụng có thể được loại bỏ đến 95% mà hạn chế xâm lấn tối ưu, không gây đau rát, không để lại sẹo.

Phương pháp này hoạt động dựa theo sự kết hợp của sóng siêu âm và sóng âm thanh tần số cao tác động trực tiếp phá hủy liên kết mô mỡ rồi hóa lỏng chúng sau đó đưa ra ngoài theo đầu hút Vaser Lipo siêu nhỏ qua điểm trích được định trước. Tuy có xâm lấn vùng bụng nhưng mỗi eva sẽ được gây tê tiền phẫu thuật với liều lượng vừa đủ nên không thấy cảm giác đau rát, khó chịu.

Bác sĩ thăm khám xác định mỡ thừa cần hút bỏ

Bác sĩ thăm khám xác định mỡ thừa cần hút bỏ

Để đảm bảo mọi điều kiện an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng, hệ thống phòng mổ vô khuẩn sẽ cần được trang bị máy móc tối tân bậc nhất và người tiến hành trực tiếp các thao tác làm đẹp cũng phải được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm cũng như nắm vững kiến thức chuyên môn.

Tại Thu Cúc, quy trình thẩm mỹ an toàn được thăm khám và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có thời gian tu nghiệp dài hạn tại những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu Thế giới. Thời gian tiến hành chỉ khoảng 60-90 phút tùy thuộc lượng mỡ thừa cần loại bỏ và eva sẽ được đưa ra phòng nghỉ dưỡng nội trú đầy tiện nghi sau đó.

Để vùng bụng dần ổn định, khách hàng sẽ được đeo đai định hình form bụng và nghỉ ngơi, theo dõi tại viện 2-3 ngày trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Những chú ý chăm sóc hậu phẫu cũng được hướng dẫn tỉ mỉ giúp eva tránh mọi nguy cơ tổn thương và rút ngắn tối đa thời gian phục hồi vùng bụng sau hút mỡ.

Quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn

Quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn

Là khách hàng từng trải nghiệm thẩm mỹ hút mỡ bụng tại Thu Cúc, chị Nguyên Anh (33 tuổi, Đồng Nai) cho hay: “Thời con gái thân hình khá mi nhon nhưng sinh xong 2 bé thì bụng xổ ra khiến mình không còn tự tin vào vóc dáng. Được ông xã động viên, mình tìm hiểu qua nhiều nguồn tin và quyết định đến Thu Cúc thực hiện phẫu thuật hút mỡ. Không hề giống suy nghĩ ban đầu, bác sĩ tại đây tiến hành kỹ thuật rất nhẹ nhàng, khoa học và tận tâm. Số đo vòng 2 của mình cũng thon gọn sau đó khoảng 2 tuần, săn chắc rất tự nhiên, không hề nhận ra dấu hiệu thẩm mỹ nào”.

>> Vui lòng gọi: 0904.434.888 để được tư vấn mọi thông tin về dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH